ยิลเลตต์จับรางวัล มอบตั๋วชมบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ

ข่าวกีฬา Monday April 20, 1998 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 เม.ย.--บริษัท ยิลเลตต์ ประเทศไทย จำกัด
ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก 1998 ที่ประเทศฝรั่งเศสนั้น ทางบริษัทยิลเลตต์ ประเทศไทย จำกัด จึงได้จัดรายการ "ฟุตบอลโลก โชคเต็มประตูจากยิลเลตต์" ขึ้น เพื่อให้ลูกค้าของผลิตภัณฑ์ยิลเลตต์ ออรัล บี ดูราเซซล์ และลิควิด เปเปอร์ ได้มีโอกาสลุ้นโชคจากการส่งชิ้นส่วน หีบห่อผลิตภัณฑ์มาชิงรางวัลรวมมูลค่าทั้งสิ้น 1.6 ล้านบาท
ทั้งนี้ สำหรับการจับชิ้นส่วน ซึ่งมีผู้ส่งเข้ามาทั้งหมดกว่าห้าหมื่นชิ้นนั้น ได้ทำพิธีจับรางวัลกันเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา โดยคุณร่งเรือง มธุรพร กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหารของบริษัท ยิลเลตต์ ประเทศไทย ซึ่งมีรางวัลใหญ่คือ ตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ และตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ฝรั่งเศส 2 ที่นั่ง พร้อมทัวร์ปารีสเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ มูลค่าห้าแสนบาท ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลไปนั้น คือคุณประทีป พูลสุขสมบัติ จากกรุงเทพฯ
สำหรับรางวัลที่สองนั้นเป็นทีวีสี เจวีซี 61" สองรางวัล มูลค่าเกือบ 4 แสนบาท โดยผู้โชคดีคือคุณอภิเชษฐ์ วงศ์ประสิทธิ์ จากกรุงเทพฯ และคุณวิสุทธิ์ โอภาวัฒนลินจากตรัง ทั้งนี้จะมีการปะรกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต่าง ๆ ทางหนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับประจำวันที่ 26 เมษายน ศกนี้
สำหรับผู้โชคดีรางวัลที่ 1 นั้น จะได้เข้าร่วมการแข่งขัน "ยิลเลตต์ เวิล์ดคัพ แชลเลนจ์ แชมเปรี้ยน" ที่ปารีส กับผู้แข่งขันซึ่งเป็นตัวแทนจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกเพ่อชิงเงินรางวัลชนะเลิศมูลค่าโดยประมาณ 4 ล้านบาท (1 แสนเหรียญสหรัฐ) โดยจะเป็นการทายผลการยิงประตู "เข้า-ไม่เข้า" ซึ่งคล้ายคลึงกับที่ทางยิลเลตต์ได้จัด เมื่อครั้งการแข่งขันฟุตบอลโลก 94 ที่สหหรัฐอเมริกา
บริษัท ยิลเลตต์ จำกัด ได้เข้าร่วมในการเป็นผู้สนับสนุนหลัการแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นบริษัทแรกนับตั้งแต่ปี ค.ศ.1970 ในการจัดการแข่งขันที่เม็กซิโก จนถึงปัจจุบันเป็นเวลาได 28 ปี ดังนี้น ทางบริษัท ยิลเลตต์ ประเทศไทย จำกัด จึงได้จัดรายการพิเศษนี้ เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสมาขึ้นในการเข้าชม การแข่งขันกีฬาระดับโลก
นอกจากนี้ ทางยิลเลตต์ ได้ทำการผลิตสินค้าซึ่งเป็นรุ่นพิเศษเพื่อเป็นทีระลึกสำหรับการแข่งขันทุกครึ้งและครั้งนี้ก็เช่นกัน ทางยิลเลตต์ได้ผลิตด้ามมีดโกนหนวดเซนเซอร์ เอ็กเซล รุ่นฟุตบอลโลก 1998 จากการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาอย่างเยี่ยมยอดสำหรับการโกนที่เกลี้ยงเกลาเพื่อความเป็นเอกลักษณ์ของการแข่งขันกีฬาระดับโลกนี้ด้วยจำนวนสองแสนด้าม ทั่วประเทศ ซึ่งขณะนี้ได้จำหน่ายใกล้หมดแล้ว
สำหรับผลิตภัณฑ์ของยิลเลตต์ที่ร่วมเป็นผู้สนับสนุนนั้น ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์การโกนหนวด พร้อมผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาร่างกาย ผลิตภัณฑ์รักษาช่องปากออรัล-บี กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนป๊ากเกอร์และวอเทอร์แมน ถ่านอัลคาไลน์ดูราเซลล์ เพาเวอร์เช็ค และน้ำยาลพคำผิดลิควิด เปเปอร์
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณจันทร์เพ็ญ จักรกฤษฎาภาพ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์โกนหนวดและผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาร่างการ บริษัทยิลเลตต์ ประเทศไทย จำกัด โทร.326-0380-3 หรือคุณสุธาทิพย์ บุญแสง เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์อาวุโส บริษัท โนเบล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โทร.264-0595-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ