สำนักพิมพ์แห่งจุฬาฯ รับสมัครผู้รับจ้างอิสระในการตรวจทานและการบริหารงานหนังสือ

ข่าวทั่วไป Tuesday February 15, 2005 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รับสมัครผู้รับจ้างอิสระในการตรวจทานและการบริหารงานหนังสือ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ มานิต รุจิวโรดม กรรมการผู้จัดการสำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเผยว่าเพื่อให้การดำเนินงานของสำนักพิมพ์เป็นไปอย่างรวดเร็ว ทันต่อความต้องการของผู้ใช้หนังสือและสามารถแข่งขันกับตลาดหนังสือภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ คณะกรรมการบริหารได้อนุมัติให้สำนักพิมพ์จ้างผู้รับจ้างอิสระในการตรวจทานและการบริหารงานหนังสือ ทั้งนี้การตรวจทานต้นฉบับหนังสือซึ่งหมายถึงตรวจความถูกต้องและความสม่ำเสมอในการใช้ภาษา เช่น การตรวจตัวสะกด การันต์ คำศัพท์ คำทับศัพท์ การใช้เครื่องหมายต่าง ๆ การตัดคำ การเว้นวรรคประโยค การกำหนดตัวอักษรและรูปแบบหนังสือและอื่น ๆ ให้พร้อมส่งเรียงพิมพ์ สำหรับการบริหารงานหนังสือนั้นหมายถึงตรวจทานต้นฉบับ จัดทำอาร์ตเวิร์ก (ไม่รวมจัดทำอาร์ตเวิร์กปก) พิสูจน์อักษรให้แล้วเสร็จเป็นต้นฉบับ พร้อมส่งพิมพ์
กรรมการผู้อำนวยการ สำนักพิมพ์แห่งจุฬาฯ กล่าวเพิ่มเติมว่าปัจุบันสำนักพิมพ์ได้ทำการว่าจ้างในการพิสูจน์อักษร การออกแบบปก การจัดทำต้นฉบับสำหรับการพิมพ์หรืออาร์ตเวิร์ค อยู่แล้วการเพิ่มขอบเขตครั้งนี้ทำให้สามารถว่าจ้างการจัดทำหนังสือแบบครบวงจรและจะทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตหนังสือของสำนักพิมพ์ให้รวดเร็วโดยยังคงเน้นคุณภาพทางวิชาการ
สำนักพิมพ์จึงขอเชิญชวนผู้รับจ้างอิสระงานการจัดทำหนังสือได้ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักพิมพ์แห่งจุฬาฯ โทร. 02-218-3269 และเวบของสำนักพิมพ์จุฬาฯ www.ChulaPress.com ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป(15 ก.พ.48)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ