เริ่มแล้ววันนี้ "ล่องเรือจังเกิ้ลครู๊ชส์" ความบันเทิงใหม่ล่าสุดที่ซาฟารีเวิลด์

ข่าวบันเทิง Friday December 19, 1997 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพ 19 ธ.ค.--ซาฟารีเวิลด์
ซาฟารีเวิลด์ นำเสนอกิจกรรมบันเทิงใหม่ล่าสุด "จังเกิ้ลครู๊ซส์" เป็นการล่องเรือท่องป่าดงดิบอาฟริกา ด้วยเงินลงทุนกว่า 150 ล้านบาท ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินกับการนั่งเรือชมสัตว์ป่าหายากความเป็นอยู่ของคนป่า และตื่นเต้นสนุกสนานกับสเปเชียลเอฟเฟค แสงสีเสียง Pyro Technics ระเบิดน้ำ พร้อมค้นหาความเล้นลับถ้ำลาวามหาสมบัติ
"จังเกิ้ลครูซส์" ที่ซาฟารีเวิลด์ เป็นการล่องแก่งอาฟริกาแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเซีย ซึ่งผู้เข้าชมจะได้ตื่นตาใจกับการนั่งเรือล่องไปตามธารน้ำคดเคี้ยวท่ามกลางบรรยากาศป่าดงดิบธรรมชาติ ที่ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 15 นาที ซึ่งระหว่างทางจะได้พบกับฝูงสัตว์จริง และหุ่นสัตว์หายากในทวีปอาฟริกา และเอเซีย ที่ใช้เทคนิคพิเศษเคลื่อนไหวเหมือนจริง ออกแบบและสั่งตรงจากสหรัฐอเมริกา เรียกว่า แอนนิมาทรอนิค (Animatronics) กว่า 30 ชนิด อาทิ คิงคองยักษ์ ลิง แมนดริล โอกาปี งูเหลือมยักษ์ อีกัวนา แมงมุมยักษ์ เป็นต้น
ซาฟารีเวิลด์ ได้สรรหากิจกรรมใหม่ๆ เพื่อสร้างความสนุกสนามเพลิดเพลินให้กับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัน และในปีท่องเที่ยวไทย Amazing Thailand ที่จะมีขึ้นในปี 2541-2542 "จังเกิ้ลครู๊ซส์" เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่คาดว่า จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี โดยจะเปิดบริการในเวลา 10.00-15.00 น. สำหรับวันธรรมดา และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00-16.00 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ