เนสท์เล่บุกรถไฟใต้ดิน

ข่าวทั่วไป Friday August 26, 2005 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม สร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง รุกตลาดในไตรมาสสุดท้ายของปีด้วยการบุกใต้ดินยึดทำเลทองบนสถานีรถไฟใต้ดิน 3 สถานีสำคัญ ได้แก่ สถานีสุขุมวิท พหลโยธิน และจตุจักร ขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าถึง 3 คีออสใหม่ ที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม ทันสมัย สะดุดตา โดยแต่ละ คีออสสะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกที่ชัดเจนของ 3 สินค้าหลัก ได้แก่ เนสท์เล่ไอศกรีมที่เป็นแนวสนุกสนาน เนสกาแฟในแนวหรูเก๋ และน้ำดื่มเนสท์เล่ที่มีความสดชื่นมีชีวิตชีวา โดยจะเริ่มทยอยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรก เริ่มจาก คีออสของเนสท์เล่ไอศกรีม ในวันที่ 9 กันยายน ณ สถานีสุขุมวิท, คีออสน้ำดื่มเนสท์เล่ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ณ สถานีพหลโยธิน และคีออส เนสกาแฟ ในวันที่ 9 ธันวาคม ณ สถานีจตุจักร เตรียมพบกับรูปแบบใหม่ของชีวิตทันสมัย และสะดวกสบายที่คีออสเนสท์เล่เร็วๆ นี้
มร. เทรเวอร์ เครตัน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดและจัดจำหน่าย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเข้ามาลงทุนและขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ณ สถานีรถไฟใต้ดิน ทั้ง 3 แห่งของเนสท์เล่ในครั้งนี้ เรามองว่าเป็นโอกาสอันดีในการเพิ่มช่องทางเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคเป้าหมายได้มากขึ้น อีกทั้งเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่สามารถสนองตอบความต้องการของผู้บริโภค และนำเสนอสิ่งที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบาย และความรวดเร็ว เรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการรถไฟใต้ดินที่นับวันจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในยุคที่น้ำมันขึ้นราคาเช่นนี้ และเราคาดหวังว่าคีออสทั้ง 3 แห่งของเราจะสามารถสร้างความสุขให้เกิดขึ้นในใจผู้บริโภคได้ไม่มากก็น้อย เพราะเรายึดมั่นในปณิธานของบริษัทที่ว่า “Good Food, Good Life” นั่นเอง”
(จากภาพ) เนสท์เล่ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ณ สถานีรถไฟใต้ดิน 3 สถานีหลัก เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น โดยคีออสของเนสท์เล่ไอศกรีม เปิดให้บริการวันที่ 9 กันยายน ที่สถานีสุขุมวิท, คีออสน้ำดื่มเนสท์เล่ วันที่ 11 พฤศจิกายน ที่สถานีพหลโยธิน และคีออสเนสกาแฟ วันที่ 9 ธันวาคม ที่สถานีจตุจักร เตรียมพบกับรูปแบบใหม่ของชีวิตทันสมัย และสะดวกสบายที่คีออสเนสท์เล่ทั้ง 3 สถานี เร็วๆ นี้
สอบถามข้อมูลกรุณาติดต่อ:
คุณกุนธิรา ณัฐวัฒนานนทน์ / พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
โทรศัพท์ 02 651-8989 ต่อ 332
E-mail: khuntira@prassociates.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ