ซาร่า มาลากุล รับเล่น “เพราะรักครับผม” ได้เล่นบทที่แตกต่างจากเดิม

ข่าวทั่วไป Tuesday November 15, 2005 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เคยฝากผลงานทางด้านภาพยนตร์มาแล้วสำหรับนางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน มาคราวนี้พลิกคาแรคเตอร์ของตัวเองอีกครั้งใน “เพราะรัก ครับผม” ผลงานของผู้กำกับหน้าใหม่ “เป้ง-ธนพล ธนังกูล” โดยรับบทเป็น “เน็ท” สาวผู้มีพรสวรรค์ทางด้านวอลเล่ย์บอล แถมยังเล่นประกบนักร้องนำวงไอน้ำ “ฟลุค-จิตรกร บุญสอน” โดย ซาร่า กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า
“ในเรื่องนี้ซาร่ารับบทเป็น “เน็ท” จะเป็นคนที่เล่นกีฬาวอลเล่ย์บอลเก่งมากๆ ถือว่าเป็นการพลิกคาแรคเตอร์จากเรื่อง “พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า” ก็ว่าได้ เพราะก่อนที่จะเปิดกล้องเรื่องนี้ซาร่าจะต้องเตรียมตัวในเรื่องของวอลเล่ย์บอล ซาร่าจะต้องฝึกซ้อมกับครูนานนับเดือน เพราะซาร่าไม่เคยเล่นวอลเล่ย์บอล มาก่อนเลย บอกได้เลยว่าโหดสุดๆ พอมาเล่นแล้วเจ็บแขนมาก ช้ำไปหมดเลยค่ะ เพราะส่วนสำคัญที่สุดของการเล่นกีฬาวอลเล่ย์บอลคือ ข้อมือจะต้องแข็ง แต่ซาร่าเป็นคนที่ข้อมือเล็กมาก เห็นข้อมือนักกีฬาตัวจริงแล้ว ประมาณ 3 เท่าของซาร่าเลยค่ะ
นอกจากซาร่าจะต้องเตรียมตัวในด้านของวอลเล่ย์บอลแล้ว ซาร่าจะต้องฟิตร่างกายให้พร้อมอยู่ตลอดเวลาแม้แต่ลักษณะท่าทางการเดินและวิ่งจะต้องเหมือนนักกีฬาจริงๆ ซึ่งยากมากค่ะ แค่ซาร่าวิ่งเข้าฉากนิดเดียวเอง ผู้กำกับยังไม่ให้ผ่านเลย ซาร่าก็เห็นว่าท่าวิ่งของตัวเองก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนะ แต่พอไปเห็นในกล้องมันก็ไม่ได้จริงๆ หุ่นมันไม่เหมือนนักกีฬา พอเห็นหุ่นนักวอลเลย์บอลที่มาเทรนให้เราก็จะเห็นว่า นักกีฬาจริงๆทุกส่วนของร่างกายเขาจะสมส่วนมากๆ บอกได้เลยว่าเล่นเรื่องนี้ซาร่าไม่ต้องห่วงสวยเลยค่ะ ผู้กำกับอยากให้อาบแดด อยากให้ดำ เราก็ต้องไม่กลัวดำ ไม่ทาครีมกันแดด คือ เรารู้สึกว่า เราเล่นหนังเราต้องลุยเต็มที่ อยากให้ดำก็ดำไปเลย ทำทุกอย่างเพื่อให้หนังออกมาดีที่สุด ได้เล่นเรื่องนี้ ถือว่าคุ้มแล้ว เพราะได้ประสบการณ์ทางด้านการแสดงเพิ่มเติมเยอะเลยค่ะ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ธุรกิจภาพยนตร์
www.matchpointmatchlove.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ติ๊ก - อารีย์ กาญจนรังสรรค์ 01-8195507
ยอร์จ - ธนา ศรีนิเวศน์ 01-8319954 หรือ
02-9386915-6 ต่อ 101,115,126,127
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ