‘โซนนิ่ง’ แวะชิมบาบีคิวสเต็ครสเด็ดของนักร้องเสียงดี ‘ทิพย์วัลย์ ปิ่นภิบาล’

ข่าวทั่วไป Wednesday September 7, 2005 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “อร่อยโซน” วันพุธที่ 14 กันยายนนี้ “นานา - ดาด้า” มีนัดบุกชิมอาหารอร่อยๆ ที่ร้าน “แช๊กกี้สเต็คแอนด์ซีฟู๊ด” ของนักร้องลูกกรุงเสียงดี “คุณหญิง-ทิพย์วัลย์ ปิ่นภิบาล” เจ้าของรางวัลพระพิฆเนศทอง 2 รางวัล ซึ่งเป็นร้านที่เขาล่ำลือกันนักกันหนาว่ามีเมนูเด็ดมากๆ ที่เดิน เข้าร้านเมื่อไรเป็นต้องสั่งเมื่อนั้น นั่นคือ บาบีคิวและสเต๊ค แต่จะรสชาติเด็ดขนาดไหน และมีเมนูอื่นๆ อะไรอีกนั้น คุณหญิงเล่าให้ฟังว่า
“พี่เป็นคนชอบทานอาหาร ชอบไปชิมตามร้านต่างๆ เวลาไปทานก็จะไปกันทั้งครอบครัว ก็เลยมีความคิดว่าน่าจะเปิดร้านอาหาร จึงมีร้าน “แช๊กกี้สเต็คแอนด์ซีฟู๊ด” ขึ้นมาเป็นร้านบาร์บีคิวสเต็ค ซึ่งนอกจากจะเน้นบาร์บีคิวและสเต็คแล้ว ยังมีอาหารจานอื่นๆ ด้วย อาทิ กุ้งปูอบวุ้นเส้น, ปลาเผา, ปลากระพง 3 รส ฯลฯ โดยเคล็ดลับความอร่อยของร้านเราอยู่ที่ซีฟู๊ดต้องสดทุกอย่าง งานนี้จะมีน้องชาย เป็นคนดูแลในเรื่องนี้ เป็นคนเลือกซื้ออาหารเองทั้งหมด
วันธรรมดาจะเปิดร้านตอน 16.00 — 24.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์จะเปิดทั้งวัน ส่วนใหญ่ คนจะเยอะมากในช่วงวันอาทิตย์เพราะเหมือนเป็นวันของครอบครัว ที่แต่ละครอบครัวก็จะพากันมาทานอาหารข้างนอกบ้านเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ที่สำคัญราคาไม่แพง และถ้ามาทานอาหารที่ร้านแล้วบอกว่า มาจากรายการ “โซนนิ่ง” ก็จะลดราคาให้ทันที 10% ค่ะ
สำหรับผลงาน ตอนนี้ยังมีงานร้องเพลงอยู่เรื่อยๆ ซึ่งอัลบั้มล่าสุดก็คือชุด ทะเลจันทร์ นอกจากนี้ ก็จะมีร้องเพลงให้ลูกค้าที่ร้านฟังด้วย แต่จะไม่ค่อยบ่อยเพราะไม่ค่อยว่าง แต่ถ้าใครอยากฟังจริงๆ หรือโทรศัพท์มาบอกว่าวันนี้จะเข้ามาฟังเพลง ก็จะได้ฟังแน่นอน ”
ติดตามชมความอร่อยและบรรยากาศของร้าน “แช๊กกี้สเต็คแอนด์ซีฟู๊ด”
ของนักร้องเสียงดี “คุณหญิง-ทิพย์วัลย์” ได้ ในรายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “อร่อยโซน”
วันพุธที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ