แคมเปญเปิดร้านค้าปลีกในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิทเริ่มแล้ว

ข่าวทั่วไป Thursday August 18, 2005 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--โปร แมสคอม
เมโทรมอลล์จัดแคมเปญ “Angel Parade Roadshow” ประชาสัมพันธ์การเปิดให้บริการร้านค้าปลีกในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิทตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป ขณะที่ความพร้อมในการเปิดให้บริการของร้านค้าปลีกเกือบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์
นายสุพงศ์ ชยุตสาหกิจ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เมโทรมอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารร้านค้าปลีกในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมเป็นต้นไป ทางเมโทรมอลล์จะจัดโรดโชว์รอบสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท และภายในสถานีทั้ง 18 สถานี รวมถึงขบวนรถไฟฟ้าใต้ดิน ภายใต้ชื่อ “Angel Parade Roadshow” เพื่อประชาสัมพันธ์การเปิดให้บริการร้านค้าปลีกในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท โดยจะเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการในวันที่ 2 กันยายน และเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กันยายนนี้
ทั้งนี้ เมโทรมอลล์จะเปิดให้บริการร้านค้าปลีก ณ สถานีสุขุมวิท เป็นสถานีแรกในพื้นที่ร้านค้าปลีกทั้งสิ้น 759 ตร.ม. จำนวนทั้งสิ้น 22 ร้าน แบ่งเป็น กลุ่มธุรกิจสะดวกซื้อ คือ 7-Eleven กลุ่มธนาคาร คือ ธนาคารไทยพาณิชย์ กลุ่มธุรกิจไอที-สื่อสาร คือ True Coffee และ Bliss@tel กลุ่มธุรกิจหนังสือ คือ Se-ed กลุ่มสถาบันการเงิน คือ Easy Buy, Quick Cash และ บัตร KTC กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม คือ Auntie Anne’s, Dairy Queen, Nestle, Squeeze, Coffee Today, ร้านน้ำผลไม้และเบเกอรี่ Chic Shake ของฝรั่งเศสและ พรานทะเล; และกลุ่มร้านค้าต่างๆ คือ ร้านยา Salveo, ร้านแว่นตาและเครื่องสำอาง SY Subway, ร้านตัดผมไม่ใช้น้ำ QB House, ร้านเครื่องประดับและผลิตภัณฑ์รักษาเครื่องประดับ Dol’ce, ร้านทอง Aurora, ร้านเพลง mm’G และ เครื่องครัวสแตนเลสสตีลตรานกนางนวล (Seagull Store)
นายสุพงศ์กล่าวว่า การจัดแคมเปญ “Angel Parade Roadshow” จะเป็นการประชาสัมพันธ์การเปิดตัวร้านค้าปลีก ให้แก่กลุ่มลูกค้าหลัก 3 กลุ่ม คือ ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน ผู้เดินทางบริเวณโดยรอบสถานีสุขุมวิท และผู้อยู่อาศัยบริเวณรอบสถานีสุขุมวิททราบ โดยจะใช้ขบวนนางฟ้าจำนวน 11 ท่าน เพื่อแจกคูปองส่วนลดของทุกร้านค้าปลีกในสถานี จำนวน 25,000 เล่ม การเล่นเกมส์ การตอบคำถามชิงรางวัล การชิงโชคจับรางวัล และ การแจกข้อมูลประชาสัมพันธ์ร้านค้าแต่ละร้าน ในเวลา 09.00 — 19.00 น.ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม ถึง วันที่ 8 กันยายนนี้
โดยโรดโชว์รอบสถานีสุขุมจะจัดที่ตึกโอเชี่ยนทาวเวอร์ ในวันที่ 24 สิงหาคม ตึกซีมิกซ์ทาวเวอร์ในวันที่ 25 สิงหาคม ตึกเสริมมิตรในวันที่ 26 สิงหาคม ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ในวันที่ 29 สิงหาคม ตึก UBC 2 ในวันที่ 5 กันยายน และตึกซีทีไอ ทาวเวอร์ 2 ในวันที่ 7 กันยายน ในเวลา 11.00-14.00 น.
นายสุพงศ์กล่าวว่า นอกจาก “Angel Parade Roadshow” แล้ว เมโทรมอลล์จะจัดให้มีการประชาสัมพันธ์การเปิดร้านค้าปลีกผ่านประตูชานชาลาของสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินทั้ง 18 สถานีในสัปดาห์หน้าเป็นต้นไปเช่นกัน ส่วนป้ายโฆษณาในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน จะเริ่มตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนนี้
“สำหรับความพร้อมของร้านค้าปลีกในสถานีสุขุมวิทที่จะเปิดให้บริการในเดือนหน้านี้ ขณะนี้การตกแต่งร้านค้าปลีกแล้วเสร็จไปแล้วกว่า 95% เหลือเพียงการเก็บหน้างานเพียงเล็กน้อยที่อยู่ระหว่างการดำเนินการ ส่วนพนักงานขายหน้าร้านนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างเข้ารับการฝึกอบรมมาตรการด้านความปลอดภัยทั้งในส่วนภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติจากเจ้าหน้าที่ของบริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บีเอ็มซีแอล) ซึ่งการฝึกอบรมจะแล้วเสร็จภายในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้” นายสุพงศ์กล่าว
อนึ่ง เมโทร มอลล์เป็นบริษัทในเครือบริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บีเอ็มซีแอล) ที่ได้รับมอบหมายให้เข้ามาบริหารร้านค้าปลีกในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินทั้ง 11 สถานี ประกอบด้วย คลองเตย ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สุขุมวิท เพชรบุรี พระราม 9 ศูนย์วัฒนธรรม รัชดาภิเษก ลาดพร้าว พหลโยธิน สวนจตุจักร และกำแพงเพชร รวมร้านค้าปลีกทั้งสิ้น 524 ร้าน คิดเป็นพื้นที่ร้านค้า 12,720 ตารางเมตร
ท่านสามารถหารายละเอียดเกี่ยวกับ
บริษัท เมโทรมอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด
ได้ที่โทร. 0 2275 4314 หรือ www.metromall.co.th
จัดทำข่าวประชาสัมพันธ์โดย
บริษัท โปร แมสคอม จำกัด ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
นพภร จำปาเงิน
โทร. 0 1174 3386--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ