ทีทีแอนด์ที ร่วมสนับสนุนอัลบั้มประวัติศาสตร์วงการเพลงไทย “หนุ่มบาว — สาวปาน”

ข่าวทั่วไป Friday November 25, 2005 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ทีทีแอนด์ที จับมือพันธมิตรค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ อาร์.เอส.โปรโมชั่น และวอร์เนอร์ มิวสิค ร่วมโปรโมตอัลบั้ม “หนุ่มบาว — สาวปาน” ซึ่งเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของนักร้องนักดนตรีชื่อดังต่างค่ายต่างสไตล์ เพื่อสนับสนุนผลงานสร้างสรรค์ของคนไทยและส่งเสริมให้แบรนด์ ทีทีแอนด์ที เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น
นายสุรช ล่ำซำ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและบริการ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทีทีแอนด์ที มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนอัลบั้ม “หนุ่มบาว-สาวปาน” ที่นำ 2 ศิลปินที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง คือ คาราบาว ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตระดับตำนานจากค่ายวอร์เนอร์ มิวสิค และปาน-ธนพร นักร้องสาวผู้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของผู้หญิงยุคใหม่ จากอาร์.เอส.โปรโมชั่น มาร่วมงานกัน”
งานเพลงชุด “หนุ่มบาว-สาวปาน” เป็นการผสมผสานแนวดนตรีของคาราบาวและปาน-ธนพร เข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยเน้นการทำดนตรีให้ฟังง่ายติดหู เติมรสชาติแบบไทยด้วยจังหวะที่สนุกสนาน และมีเนื้อหาที่หลากหลาย ทั้งความรักหลากมุมมองซึ่งแฝงแง่คิด การให้กำลังใจ รวมถึงเรื่องใกล้ตัวในสังคม
“อัลบั้ม หนุ่มบาว-สาวปาน นับเป็นมิติใหม่ของวงการเพลงไทยที่นำศิลปินที่มีบุคลิกและแนวเพลงแตกต่างกันอย่างชัดเจนมาร่วมงานกัน กลายเป็นผลงานเพลงที่สามารถเชื่อมโยงกลุ่มผู้ฟังที่หลากหลายเข้าด้วยกันได้เป็นอย่างดี ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง ผู้ใหญ่ วัยรุ่น คนเมือง และคนต่างจังหวัด การร่วมโปรโมตอัลบั้มนี้จึงเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะช่วยประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ใหม่อันทันสมัยของ ทีทีแอนด์ทีให้เข้าถึงคนไทยทั่วประเทศ และเป็นประโยชน์ในการเผยแพร่ข่าวสารและส่งเสริมความนิยมในผลิตภัณฑ์ของทีทีแอนด์ทีต่อไป” นายสุรช กล่าวเสริม
“ที่ผ่านมา ทีทีแอนด์ทีได้ร่วมกับอาร์.เอส.โปรโมชั่นในการให้บริการคอนเทนต์สื่อบันเทิงประเภทต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ TTTonline.net ของทีทีแอนด์ที ซึ่งมีทั้งบริการส่ง SMS ดาวน์โหลดภาพ ริงโทน ตัวอย่างมิวสิควิดีโอ ภาพยนตร์ และคาราโอเกะของศิลปินอาร์.เอส. ในแบบสตรีมมิ่ง รวมทั้งฟังวิทยุออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ตบรอดแบรนด์ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริการสื่อสารโทรคมนาคมเพื่อคนไทย โดยนำเสนอบริการใหม่ๆ ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค” นายสุรช กล่าวทิ้งท้าย
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน)
ส่วนสื่อสารการตลาด
อัญชลี วิริยานันท์
โทรศัพท์ 0-2693-2100 ต่อ 4701
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
รัชฎา ปสันตา / มรุต ทวีเพ็ชรปัทมา วัฒนาพรินทร / ฐาปนี นันทวิสัย
โทรศัพท์ 0-2658-6111-20
--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ