30 มิถุนายนกรุงเทพมหานครแถลงผลงาน "ชีวิตภายใต้สภาวะที่มีคุณภาพ"

ข่าวทั่วไป Tuesday June 17, 1997 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 มิ.ย.--กปส.
ดร.พิจิตต รัตตกุล นำคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร แถลงข่าวงานก้าวสู่ปีที่ 2 "ชีวิตภายใต้สภาวะที่มีคุณภภาพ" นัดตัวแทนสื่อมวลชน ตัวแทนกลุ่มประชาคมเมืองทั้งกรุง พร้อมกันที่สวนสราญรมย์ วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน ศกนี้
วันที่ 13 มิถุนายน 2540 ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รองปลัดกรุงเทพมหานคร แถลงกับผู้สื่อข่าวว่า นับตั้งแต่ ดร.พิจิตต รัตตกุล ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แถลงกับผู้สื่อข่าว นับตั้งแต่ ดร.พิจิตต รัตตกุล ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและคณะเข้ามารับหน้าที่บริการประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2539 บัดนี้ได้ย่างเข้าสู่ปีที่สอง ดังนั้น เพื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผลงานผลหารบริหารงานให้ประชานทราบถึงความก้าวหน้าของโครงการ กิจกรรมต่างๆ เสริมสร้างความเข้าใจต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ตลอดจนให้ความรู้ความเข้าใจกับประชาชนถึงสิ่งที่กรุงเทพมหานครจะดำเนินการต่อไปในปีที่สอง เพื่อสนับสนุนให้ทุกฝ่ายได้เข้ามามีส่วนร่วมช่วยเหลือในการพัฒนา ฟื้นฟูกทม. จึงกำหนดจัดการแถลงข่าวการบริหารงานของคณะผู้บริหารกทม.ก้าวสู่ปีที่ 2 "ชีวิตภายใต้สภาวะที่มีคุณภาพ" ในวันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน 2540 ระหว่างเวลา 10.00-12.00 น. ณ สวนสราญรมย์ ถนนเจริญกรุง แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร
รองปลัดกรุงเทพมหานครกล่าวต่อไปว่า ในวันดังกล่าวผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะแถลงความก้าวหน้าผลงานที่ผ่านมาในรอบ 1 ปี และกล่าวถึงงานที่จะดำเนินต่อไปในปีที่ 2 จากนั้นสื่อมวลชน ซึ่งประกอบด้วย ผู้สื่อข่าวสถานีวิทยุ สถานีโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ คอลัมนิสต์ทั้งในและต่างประเทศ ตัวแทนประาคมเมือง 50 กลุ่ม กลุ่มละ 2 คน จะซักถามให้ความเห็น เสนอข้อคิดเห็น
อนึ่ง กรุงเทพมหานครได้จัดทำสารคดีโทรศน์ และแจกจ่ายไปยังหน่วยงานในสังกัด อาทิ สำนักงานเขต เปิดเผยแพร่ให้ผู้ไปติดต่อราชการและผู้สนใจทั่วไปได้รับชมอย่างทั่วถึงด้วย--จบ--

แท็ก ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ