Jaspal อวดโฉมคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2005

ข่าวทั่วไป Monday September 19, 2005 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ยัสปาล พร้อมต้อนรับการพลิ้วไหวผลัดใบแห่งวสันตฤดู และลมหนาวอันแสนโรแมนติกของฤดูเหมันต์ด้วยแรงบัลดาลใจจากสาวย้อนยุคที่ภายนอกดูอ่อนโยน และหวานละไม แต่ภายในจิตใจแฝงไปด้วยความเข้มแข็ง มุ่งมั่น และเด็ดเดี่ยว สะท้อนออกมาเป็น 3 เทรนด์หลัก “วิคทอเรียน แกลม” (Victorian Glam) “รัสเซียน ชิก” (Russian Chic) และ “มิลิแทรี่ ลุ้ค” (Military Look) ผ่านพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด มิสชา บาร์ตัน ดาราดาวรุ่งสุดฮ้อตจากฮอลลีวู้ด
จุดเด่นของคอลเล็กชั่นนี้ เน้นการผสมผสานของวัสดุตัดเย็บชั้นยอด ตั้งแต่วัสดุสุดคลาสสิคอย่างผ้ากำมะหยี่สุดหรู ผ้าซาติน ผ้าลูกไม้ ไปจนถึงวัสดุที่มาจากธรรมชาติอย่างผ้าขนสัตว์แสนนุ่ม ส่วนนางเอกแสนหวานของคอลเล็กชั่นนี้คงหนีไม่พ้น ผ้าซีฟองสีสวยเนื้อบางเบาสำหรับสาวแสนโรแมนติก จับคู่อย่างลงตัวกับเครื่องประดับแบบโบราณ ที่ไม่ว่าจะใส่ในวันธรรมดาๆ หรือออกงานปาร์ตี้ ก็รับรองว่าทั้งหวาน ทั้งเก๋ ไม่เหมือนใครแน่นอน
สำหรับวิคทอเรียน แกลมที่เน้นลุ้คสาวหวานย้อนยุคด้วยผ้าชีฟอง และเสื้อลายลูกไม้โบราณ เพิ่มรายละเอียดให้ดูโก้หรูด้วยกระดุมทองสไตล์ยุโรป และเข็มกลัดสีทองแบบโบราณ
ถ้าจะให้ดูเฉี่ยว และเท่สมกับลุ้คทหารแล้วละก็ ลองจับคู่เสื้อกับแจ็กเก็ตทรงทหารรัสเซียสีเขียว หรือทรงนโปเลียน ที่ตกแต่งด้วยกระดุมสีทองแบบชุดของทหายุโรป รับรองว่าดูทะมัดทะแมงไปอีกแบบ
และท้ายสุดสำหรับคอลเล็กชั่นนี้ก็คือลวดลายผ้าแบบรัสเซียและยุโรปตะวันออก ที่เน้นลายเส้นสลับสีและลายเสื้อถักสีเข้ม ที่มาในหลากหลายสีสัน ตั้งแต่สีอมตะอย่างสีขาว สีดำ สีน้ำตาล และสีเทา ไปจนถึงสีที่มีลูกเล่นมากขึ้นอย่างสีม่วง สีเขียว และสีน้ำเงินฟ้า สะท้อนความงามสง่าของผู้ที่สวมใส่ได้อย่างลงตัว
มีเสน่ห์น่าหลงใหลชวนให้ค้นหา และเมื่อได้สัมผัสแล้วก็ยากที่จะลืมเลือนกับคอลเล็กชั่นสุดพิเศษโดยพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดมิสชา บาร์ตัน
พบกับยัสปาล คอลเล็กชั่นใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2005 ได้ที้ร้านยัสปาล ทั้ง 23 สาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
อลิซาเบท วงศ์วาสิน, จิราภรณ์ โพธิพรหม
รวินท์พร เตชะกำพุช
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 02-662-2266 แฟกซ์ 02-204-2662
ท่านสามารถดาวน์โหลดข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ได้ที่
www.124comm.com/media
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ