BSO ระดมปรมาจารย์นักดนตรีและนักร้องมีชื่อ ร่วมคอนเสิร์ต "เพลินเพลงพวงร้อย"

ข่าวทั่วไป Tuesday December 15, 1998 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 ธ.ค.--BSO
มูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพ และ คณะทายาทท่านผู้หญิงพวงร้อย จัดคอนเสิร์ตรายการพิเศษ "เพลินเพลงพวงร้อย" เนื่องในโอกาสครบรอบ 84 ปี ท่านผู้หญิงพวงร้อย (สนิทวงศ์) อภัยวงศ์บรรเลงโดยวงบางกอกซิมโฟนีออเคสตรา อำนวยเพลง โดยนาวาเอกวีระพนธ์ วอกลาง ร่วมด้วย ปรมาจารย์ศิลปินนักดนตรีมีชื่อ อาทิ ประสิทธิ พยอมยงค์, ปิยะพันธ์ สนิทวงศ์, แมนรัตน์ ศรีกรานนท์, อวบ สาณะเสน, ณัฐ ยนตรรักษ์, อินทุอร ศรีกรานนท์, ธงสรวง อิศรางกูร และภาธร ศรีกรานนท์ พร้อมด้วยศิลปินนักร้องรับเชิญชื่อดังมากมาย อาทิ วิสุตา สาณะเสน, ทนงศักดิ์ ภักดีเทวา, อิสริยา คูประเสริฐ, พงษ์ศักดิ์ อารยางกูร กำหนดแสดงในวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2541 เวลา 20.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย รายได้สนับสนุนกิจกรรมมูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพ
การแสดงในครั้งนี้จะมีทั้งการบรรเลงเดี่ยวเปียโนหลากหลายสไตล์ พร้อมกับวง BSO และการขับร้องผลงานอมตะประพันธ์โดยท่านผู้หญิงพวงร้อย (สนิทวงศ์) อภัยวงศ์ อาทิ บัวขาว, เงาไม้, ชายในฝัน, เพลิน, ในฝัน, จันทร์เอ๋ย, รินเข้าริน เป็นต้น ศิปินที่มาร่วมแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ล้วนเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง สิ่งเดียวที่ทำให้ทุกท่านมารวมตัวกันได้คือ ความศรัทธา ความรัก ในหม่อมหลวงพวงร้อย ศิลปินแห่งชาติ ผู้ผสมผสานลีลาดนตรีสากลเข้ากับอารมณ์ไทยๆ ได้อย่างสนิทสนม ความละเมียดละไมในทำนองที่ไพเราะจับใจคนไทย ดนตรีของหม่อมหลวงพวงร้อยสามารถสะท้อนสภาพสังคมและชีวิตความเป็นไทยในยุคนั้นได้อย่างชัดเจน
คอนเสิร์ตครั้งนี้นับได้ว่าเป็นรายการพิเศษครั้งสำคัญในรอบปีนี้ ถือเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับทุกท่านกับผลงานเพลงไทยอมตะ พลาดไม่ได้แน่กับคอนเสิร์ตคุณภาพครั้งนี้
บัตรจำหน่ายที่ สำนักงานมูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพ, เอเชียบุ๊คส์ (สุขุมวิท) โทร. 651-0428-29, เซ็นทรัลชิดลม (แผนกลูกค้าสัมพันธ์) โทร. 655-7777 ต่อ 3216, ร้านน้องท่าพระจันทร์ โทร. 222-4305
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ BSO โทร. 223-0871-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ