ทรูรุกตลาดไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ส่งบริการดีลิเวอร์รี่ผ่านสายด่วน02-900-8000 หรือเว็บไซต์ www.truecorp.co.th

ข่าวทั่วไป Friday September 16, 2005 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรู เดินหน้ารุกบริการไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ส่งถึงมือภายใน 24 ชั่วโมงทั่วเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมสินค้าทรู-ออเร้นจ์ทุกแพ็คเก็จ เพียงโทรสั่งซื้อผ่านบริการโทรด่วน 02-900-8000 หรือผ่านเว็บไซต์กลุ่มทรู สานต่อแนวคิด “Life is yours ชีวิตเป็นของคุณ” ให้เป็นจริง ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ง่าย สะดวก รวดเร็ว
นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ ผู้อำนวยการบริหาร ด้าน Home & Consumer Solution and Hi-speed Access บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เพื่อให้สอดรับกับสภาพของเศรษฐกิจและสังคมที่เร่งรีบ ทรู จึงได้เปิดบริการใหม่ที่สอดรับกับแนวคิด Life is yours ชีวิตเป็นของคุณ ด้วยบริการดีลิเวอร์รี่จากทรู จัดส่งสินค้าและบริการด้านไอที ที่มีจำหน่ายและบริการภายในร้าน ทรู ช้อป และ ออเร้นจ์ ช้อป เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ไม่มีเวลาไปซื้อใช้บริการด้วยตัวเอง ถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นของ ทรู ที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้สะดวกรวดเร็วและง่ายยิ่งขึ้น โดยบริการ ดีลิเวอร์รี่ จาก ทรู จะเปิดช่องทางให้ลูกค้าสั่งสินค้าผ่าน Call Center หมายเลข 02-900-8000 หรือบริการผ่านเว็บไซต์ ได้แก่ www.truecorp.co.th, www.hispeedworld.com, www.orange.co.th, www.wepct.com, www.trueinternet.co.th ทั้งนี้ เมื่อได้รับการสั่งซื้อ ทรูจะดำเนินการจัดส่งสินค้าหรือบริการถึงมือลูกค้าที่อยู่ภายในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้ภายใน 24 ชั่วโมง
“ทรู จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ให้บริการดีลิเวอร์รี่จากทรู ไว้บริการลูกค้าทั่วกรุงเทพและปริมณฑล โดยทุกคนจะสวมใส่ยูนิฟอร์มที่ออกแบบให้มีความคล่องตัว สวมหมวก และสะพายเป้ ที่มีสัญลักษณ์ทรู ชัดเจนในฐานะตัวแทนจาก ทรู เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า สำหรับระบบการจัดส่งสินค้าและบริการให้กับลูกค้านั้น จะใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะหลัก เมื่อได้รับคำสั่งซื้อ หรือ คำขอใช้บริการจากลูกค้า หน่วยงานจะดำเนินการจัดหาสินค้า ตรวจสอบคุณภาพ จากนั้นจะติดต่อกลับไปยังลูกค้าทันที เพื่อแจ้งข้อกำหนดเงื่อนไข ค่าใช้จ่าย รวมถึง เอกสารที่ลูกค้าต้องจัดเตรียม พร้อมกับ แจ้งกำหนดเวลาที่จะส่งสินค้าหรือบริการให้ลูกค้ารับทราบ“
สินค้าและบริการ ที่เปิดให้บริการดีลิเวอร์รี่จากทรู ได้แก่ บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง,บริการสั่งซื้อโมเด็ม, Router, Wi-Fi Router, การสมัครใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน, สมัครใช้บริการ พีซีที, สมัครใช้บริการโทรศัพท์มือถือ ซิมทอล์คแพลนของ ออเร้นจ์, บริการเปลี่ยนแปลงสถานที่ติดตั้งโทรศัพท์พื้นฐาน, บริการสั่งซื้อเครื่องโทรศัพท์ เครื่องพีซีที เครื่องโทรศัพท์มือถือ, และ บริการสั่งซื้อสินค้าอื่นๆ ที่มีจำหน่ายในทรู ช้อป และ ออเร้นจ์ ช้อป ทั้งนี้ ลูกค้าที่สั่งสินค้า 3,000 บาทขึ้นไป จะฟรีค่าบริการ สำหรับอัตราค่าบริการทั่วไปจะขึ้นอยู่กับสินค้าและบริการที่สั่งซื้อโดยค่าบริการสูงสุดจะคิดไม่เกิน 100 บาทต่อครั้ง
“บริการ ดีลิเวอร์รี่จากทรู คืออีกทางเลือกหนึ่ง ที่ทรูต้องการจะอำนวยความสะดวกและรวดเร็ว ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีผ่านโซลูชั่นที่หลากหลาย เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการทุกกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน และอำนวยความสะดวกให้ทุกคคนในสังคมเข้าถึงเทคโนโลยี สินค้าและบริการด้านไอทีที่ต้องการได้โดยไม่มีขีดจำกัด เพื่อให้ “Life is yours” ชีวิตเป็นของคุณ ทรู มั่นใจว่า บริการนี้จะได้รับการตอบรับจากสังคมยุคใหม่นี้เป็นอย่างดี” นายธิติฏฐ์ กล่าวในที่สุด
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
PR TRUE
คุณพิมลพรรณ / ณวนุช /นฤมล
โทรศัพท์. 0-2643-9691 กด 5, 1 และ 3 ตามลำดับ
PR SOLUTION
คุณประภาส / คุณจิตฤทัย / คุณสิทธิกร โทรศัพท์.0-1827-7354 0-2656-8059
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ