ณุศาศิริฉีกแนวรุกตลาดคอนโดกลางเมือง ชูจุดเด่น Next Station Nusasiri ติดสถานีบีทีเอส

ข่าวทั่วไป Thursday March 24, 2005 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--โอเอซิส มีเดีย
กลุ่มโครงการบ้านณุศาศิริ ส่ง “ณุศาศิริ สุขุมวิท-เอกมัย”แกรนด์ คอนโด จับกลุ่มเป้าหมายผู้ต้อง การที่อยู่อาศัยกลางเมือง ดึงคอนเซ็ปต์ Next Station Nusasiri ทำเลสุดยอดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า บีทีเอส สถานีเอกมัย รวมถึงทางด่วนสายรามอินทรา-อาจณรงค์ ล่าสุดดึงโปรโมชั่นพิเศษมอบส่วนลด 3% เฉพาะส่วน Tower B
นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มโครงการบ้านณุศาศิริ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่อย่างเป็นทางการในชื่อ“ณุศาศิริ สุขุมวิท-เอกมัย” แกรนด์ คอนโด ภายใต้คอนเซ็ปต์ Next Station Nusasiri เนื่องจากโครงการดังกล่าวได้เชื่อมต่อ รถไฟฟ้า บีทีเอส สถานี
เอกมัย ซึ่งถือเป็นทำเลที่สุดยอดสำหรับผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะการเดินทางที่สะดวกสบาย เรียกได้ว่าเปิดประตูบ้านก็สามารถพบกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสได้ทันที นอกจากการเดินทางที่สะดวก โครงการยังมุ่งเน้นในเรื่องการออกแบบเพื่อตอบสนองชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
สำหรับโครงการ “ณุศาศิริ สุขุมวิท-เอกมัย”แกรนด์ คอนโด ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ พื้นที่รวม 75,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยอาคารจำนวน 2 อาคาร คือ Tower A สูง 28 ชั้น มีจำนวนรวมทั้งหมด 198 ยูนิต และ Tower B สูง 22 ชั้น จำนวน 108 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ให้เลือกตั้งแต่ 35-165 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.3 — 13 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่าโครงการรวม 2,800 ล้านบาท
“เราเน้นคอนเซ็ปต์เรื่อง Next Station Nusasiri เป็นจุดขายหลักของโครงการ เพราะที่ตั้งโครงการอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส เอกมัย ซึ่งถือเป็นจุดศูนย์กลางด้านธุรกิจ และย่านที่อยู่อาศัย ประกอบกับในปัจจุบัน รถไฟฟ้าบีทีเอส เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับการเดินทาง เนื่องจากมีความสะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ผู้ที่ต้องการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวก็สะดวกสบายเช่นกัน เพราะสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งทางด้านสุขุมวิท ถนนอาจณรงค์ และโครงการนี้ยังใกล้กับจุดขึ้นลงของทางด่วนสายรามอินทรา-อาจณรงค์ อีกด้วย” นายวิษณุ กล่าว
นายวิษณุ กล่าวต่อไปว่า สำหรับโครงการดังกล่าวถือเป็นคอนโดมิเนียม โครงการแรกของกลุ่มโครงการบ้านณุศาศิริ ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 40 % มีบริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เป็นผู้บริหารด้านงานขาย ส่วนด้านงานก่อสร้างได้มอบหมายให้บริษัท แอสคอน คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างระดับแถวหน้าที่ชำนาญงานอาคารสูงเป็นผู้ดำเนินงาน ทั้งนี้ที่ผ่านมาบริษัทฯ จะเน้นทำโครงการแนวราบเป็นหลัก ภายใต้ชื่อ บ้านกฤษณา และบ้านณุศาศิริ ซึ่งการที่บริษัทฯ หันมาพัฒนาโครงการแนวสูง เนื่องจากมีความมั่นใจในด้านของทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ติดถนนสุขุมวิท และสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส เอกมัย ประกอบกับคอนเซ็ปต์ของโครงการที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยในใจกลางเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือน มิถุนายน 2550
สำหรับโครงการ “ณุศาศิริ สุขุมวิท-เอกมัย” แกรนด์ คอนโด นอกจากจะมีความลงตัวในด้านทำเลที่ตั้งและการออกแบบ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สปา, ซาวน่า, สตรีม จากุชชี่, จ๊อกกิ้ง-แทร็ก, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ภัตตาคาร, สวนหย่อม พร้อมส่วนพลาซ่า ร้านค้าร้านอาหารชั้นนำ ที่จอดรถจำนวนกว่า 500 คัน และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง, ระบบ Key Card Access Control ใช้สำหรับการเข้า-ออก , พร้อมด้วยระบบควบคุมการเปิด-ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าด้วยโทรศัพท์ หรือรีโมท เป็นต้น
“สำหรับช่วงนี้โครงการได้จัดโปรโมชั่นพิเศษมอบส่วนลดจำนวน 3 % เฉพาะในส่วนของ Tower B
ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2548 นี้เท่านั้น” นายวิษณุกล่าวปิดท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณชัชวาล ตรีเนตร หรือ คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735 โทรสาร.0-2937-4596
Email : chatchaval@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ