"เยนเนอรัล มอเตอร์" มอบหมายให้อัมมิราติ พูริส ลินตาส อเมริกา เป็นตัวแทนโฆษณา

ข่าวทั่วไป Tuesday November 11, 1997 18:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 พ.ย.--อัมมิราติ พูริส ลินตาส
แผนก Pontiac-GMC บริษัท General Motors มอบหมายให้อัมมิราติ พูริส ลินตาสอเมริกา เป็นตัวแทนโฆษณาสำหรับรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของ GMC ในสหรัฐอเมริกาแทน McCann Erickson Worldwide ส่วน DMB&B ยังคงรับผิดชอบรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของ Pontiac
"ตั้งแต่เราประกาศการรวมตัวกันของแผนก Pontiac และ GMC ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว เราได้มีการพัฒนากลยุทธ์การดำเนินงานระยะยาว ซึ่งเกี่ยวข้องกับการวางตำแหน่งใหม่ให้กับ GMC ให้เป็นรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม" รอย เอส. โรเบิร์ต รองประธาน GM และผู้จัดการใหญ่ Pontiac-GMC กล่าว "เราตัดสินใจร่วมงานกับ DMB&B และ Ammirati หลังจากได้ใช้เวลานานพอสมควรในการประเมินและประมวลความต้องการต่าง ๆ ของเรา ตลอดจนทรัพยากรที่เรามีเพื่อประสานงานกับเอเยนซี่ทั้งสองให้มีประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับ McCann นั้น เป็นผู้ร่วมงานที่แข็งแกร่งนานหลายปี และเรารู้สึกขอบคุณสำหรับงานที่เอเยนซี่นี้ได้ทำสำเร็จไปตราบจนทุกวันนี้"
Ammirati ซึ่งรับผิดชอบงานโฆษณาระบบสื่อสาร OnStar ของ General Motor ด้วยนั้นจะบริหารการวางแผนสื่อและโฆษณาในระดับชาติ ให้กับ GMC "เรามั่นใจว่า Ammirati จะนำแนวคิดที่แข็งแกร่งทั้งด้านกลยุทธ์ทางการตลาดและการสร้างสรรค์ผลงานโฆษณาผสมผสานกันเพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดต่อ GMC ทั้ง 9 รุ่น" โรเบิร์ตเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ในการวางแผนงานโฆษณาสินค้าที่หลากหลายมากว่า 25 ปีของอัมมิราติ พูริส ลินตาสจะมีประโยชน์อย่างยิ่งต่อธุรกิจของ General Motors
Pontiac-GMC เป็นผู้จำหน่ายรถบรรทุกและรถยนต์กว่า 1 ล้านคันต่อปี สองผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่งเข้ามาอยู่ในสายการผลิตภัณฑ์ของ GMC ได้แก่ Envoy รถเอนกประสงค์สปอร์ต ขนาดกระทัดรัด หรูหรา เพื่อการใช้งานส่วนตัว และ Yukon Denali รถเอนกประสงค์สปอร์ต ตกแต่งเต็มรูปแบบ โดยพาหนะใหม่ทั้งสองรุ่นนี้จะเริ่มผลิตอย่างเป็นทางการราวปลายเดือนมกราคม 2541--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ