“ฟิล์ม-รัฐภูมิ” แพ้สาวหน้าหวาน!!! ถึงขั้นแอบถ่ายรูป ส่งจดหมายรักทุกวัน!!! ลงมิวสิกเพลง “ที่ที่เรารักกัน”

ข่าวทั่วไป Thursday April 28, 2005 08:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ในชั่วโมงนี้ถ้าจะพูดถึง ศิลปินที่แฟนเพลงต่างให้ความสนใจมากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆทั้งประเทศ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” เจ้าของอัลบั้ม “Film” ภายใต้การดูแลของค่าย “เมโลดิก้า” ในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” และด้วยความร้อนแรงของเพลง “ที่ที่เรารักกัน” นี้เองก็ทำให้บรรดาแฟนเพลงต่างเรียกร้องอยากจะเห็นมิวสิกฯเร็วๆ ทางต้นสังกัด “อาร์.เอส.ฯ” ก็ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องรอนาน เร่งถ่ายทำมิวสิกเพลง “ที่ที่เรารักกัน” โดยงานนี้หนุ่ม “ฟิล์ม” ก็มาแสดงด้วยตัวเอง โดยฉากที่ทีมงานบันเทิงบันเทิงเก็บมาฝากแฟนเพลงวันนี้ ก็เป็นภาพความน่ารักสดใสของหนุ่ม “ฟิล์ม” เป็นบทหนุ่ม ที่ไปแอบหลงรักเพื่อนร่วมห้องเรียนเดียวกัน ถึงขั้นแอบถ่ายรูปส่งจดหมายรัก ให้สาวที่ตัวเองชอบเลยที่เดียว
การถ่ายทำเริ่มต้นขึ้นประมาณ 11.00 ที่โรงเรียนสาธิตม.รังสิต เรื่องราวในมิวสิกก็จะเป็นหนุ่ม “ฟิล์ม” ไปแอบปิ๊งเพื่อนร่วมห้องเรียนเดียวกัน แต่ไม่กล้าที่จะพูดบอกความรู้สึกในใจออกไป ได้แต่แอบมอง และส่งจดหมายรักไปทิ้ง จนวันหนึ่งก็โดนสาวที่ตัวเองรักจับได้ ซึ่งก็ได้นางเอกสาวหน้าหวาน “นิว-ณัฐกุล พิชยะพงศ์ไพบูลย์” มาแสดง เลยทำให้ทั้งคู่กลายเป็นคนรู้ใจกันในที่สุด ส่วนตอนจบ หนุ่ม “ฟิล์ม” จะสมหวังในรักครั้งนี้หรือเปล่านั้นก็ต้องไปติดตามลุ้นกันดู พอทุกอย่างพร้อมหมด ทางผู้กำกับฯ ก็สั่งเดินกล้องทันที เป็นเป็นฉากที่หนุ่ม “ฟิล์ม” แอบเอาจดหมายรักไปตั้งทิ้งไว้ที่ชิงช้า ซึ่งเป็นที่ที่นางเองชอบไปนั่งคนเดียวประจำทุกวัน โดยที่ตัว “ฟิล์ม” เองไม่กล้าจะเปิดเผยความในใจออกไปให้รู้ ทำแบบเดิมทุกๆวัน และงานนี้หนุ่ม “ฟิล์ม” ต้องไปเรียบพับจดหมายสไตล์เกาหลีด้วย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับหนุ่ม “ฟิล์ม” ใช้เวลาแค่ 5 นาทีเท่านั้น และในระหว่างถ่ายทำฉากนี้ หนุ่ม “ฟิล์ม” ซึ่งกำลังตั้งใจพับกระดาษ ทางผู้กำกับฯ ก็ได้ไปแอบสั่งนางเองมิวสิกฯว่าให้แอบเดินย่องเข้าไปเงียบๆ ไม่ให้หนุ่ม “ฟิล์ม” รู้ตัว งานนี้ก็สมใจผู้กำกับฯ เพราะเมื่อหนุ่ม “ฟิล์ม” หันหลังมาก็ออกอาการเขินหน้าแดง ออกมาอย่างเห็นได้ชัดเจนเลยทีเดียว เพราะว่ามีสาวหน้าหวานอย่างน้อง “นิว” มายืนอยู่ตรงหน้างานนี้หนุ่ม ฟิล์ม” ถึงกับเอ่ยปากเข้ามาตอนไหนไม่รู้ตัวเลยนะนี้ (สงสัยแพ้ความน่ารักของน้องเค้า) งานนี้ทั้งคู่ก็แสดงกันอย่างเข้าขา ชนิดที่ทีมงานต่าง พากันยืนดูและอินไปบท และฉากต่อมา ก็เป็นฉากที่หนุ่ม “ฟิล์ม” ต้องไปแอบหลังต้นไม้ ถ่ายรูป โดยต้องแสดงสีหน้าดีใจที่สามารถแอบถ่ายภาพได้โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว ฉากนี้ต้องแสดงสีหน้าปลื้มฝ่ายหญิงแบบสุด งานนี้หนุ่ม “ฟิล์ม” ก็ผ่านไปอย่างสบาย ก็ไม่รู้ว่าในชีวิตจริงจะมีคนแอบปลื้มอยู่หรือเปล่าและในระหว่างที่กำลังพักกองอยู่นั้นเอง ทางทีมงานก็ได้เข้าไปพุดคุยถึงความรู้สึกของหนุ่ม “ฟิล์ม” ที่มาเล่นมิวสิกฯ เพลง “ที่ที่เรารักกัน” ในวันนี้”
“สำหรับบรรยากาศการทำงานในวันนี้สนุกมากๆเลยครับ ถึงแม้ว่าแดดจะร้อน ความรู้สึกที่ได้มาเล่นมิวสิกฯเพลง “ที่ที่เรารักกัน” ผมเองก็ดีใจมากๆเพราะว่าแฟนเพลงก็อยากที่จะดูมิวสิกฯเพลงตัวนี้มากๆ เวลาไปที่ไหนเจอแฟนเพลงก็จะถามกันถึงมิวสิกฯ ซึ่งผมเองก็ไม่มีเวลาว่างเลยครับ เพราะว่ามีงานเข้ามาตลอดต้องไปเล่นคอนเสิร์ตส่งความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนๆ พอมีเวลาว่างก็เลยรีบมาถ่ายทำทันทีเลยครับ เพื่อเอาใจแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุน และต้อนรับผมเป็นอย่างดี และสำหรับน้อง “นิว” ก็เล่นเก่งมากๆ มีการสื่อสารส่งอารมณ์หากันตลอดเวลา งานนี้ก็ทำเอาผมถึงกับอินไปกับบทหลายๆฉากด้วยกัน และเพลง “ที่ที่เรารักกัน” ก็เป็นเพลงที่ผมเองชอบมากที่สุดในอัลบั้มชุดนี้ด้วยครับ เพราะเพลงนี้มีความหมายดีมากๆ เป็นเหมือนกับการซื่อสัตย์ในเรื่องของความรัก ไม่ว่าเวลาจะผ่านล่วงเลยไปนานแค่ไหน แต่เมื่อกลับมายืนที่เดิมที่ที่เราเคยรักกันแล้ว นึกถึงสิ่งที่ดีๆ ที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตของเรา เป็นความรักที่บริสุทธิ์ใจครับ ผมเองก็อยากฝากมิวสิกฯเพลง “ที่ที่เรารักกัน” ด้วยนะครับ”
สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงของหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ ก็ติดตามให้กำลังใจกันได้ในมิวสิกเพลง “ที่ที่เรารักกัน” ทางรายการ “POP UP Live” เสาร์ที่ 23 เมษายน 2548 เวลา 00.15 เป็นต้นไป ทางช่อง5พร้อมกันทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โด่ง 06 — 997 7008
น้ำ 01-442 5817
โอ้ 01-313 6305
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ