รีดเดอร์ส ไดเจสท์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมพิธีมอบรางวัล “ซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2548”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 4, 2005 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--รีดเดอร์ส ไดเจสท์
บริษัท รีดเดอร์ส ไดเจสท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตนิตยสารรีดเดอร์ส ไดเจสท์ สรรสาระ ขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าว ประกาศผลและพิธีมอบรางวัล “ซุปเปอร์แบรนด์ ประจำปี 2548” ซึ่งเป็นการประกาศผลประจำปีการสำรวจแบรนด์ที่ได้รับการโหวตจากผู้บริโภคให้เป็น แบรนด์สุดยอดของประเทศไทย ซึ่งรีดเดอร์ส ไดเจสท์ได้จัดทำติดต่อกันมาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว โดย ครอบคลุมทั่ว ทั้ง 6 ประเทศ คือ ไทย ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน และฟิลิปปินส์
ซุปเปอร์แบรนด์ โดยรีดเดอร์ส ไดเจสท์ เป็นการสำรวจแบรนด์ยอดนิยมของสินค้าและบริการ ที่ถูกเลือกโดยผู้บริโภคอย่างแท้จริง บริษัทฯ ได้ส่งแบบสอบถามจำนวนกว่า 180,000 ฉบับ ร่วมกับการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์อีกจำนวน 3,000 ตัวอย่างที่จัดทำโดยบริษัท เนลสัน รีเสอร์ช ผู้ที่ตอบแบบสอบถามจะเป็นผู้บอกยี่ห้อสินค้าหรือบริการที่ตนชื่นชอบ โดยแบรนด์ที่ได้รับคัดเลือกจะ ถูกตัดสินทั้งในแง่ปริมาณของผู้โหวตและคุณภาพ โดยอาศัยหลักเกณฑ์ 5 ข้อ คือ คุณภาพ คุณค่า ความไว้วางใจ ภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่ง และความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค ทั้งนี้การมอบ รางวัลจะครอบคลุมประเภทธุรกิจทั้งหมดกว่า 41 ประเภท
บริษัท รีดเดอร์ส ไดเจสท์ เชื่อมั่นว่าการแข่งขันระหว่างแบรนด์จะส่งเสริมให้เกิดคุณค่าของการ
บริการและคุณภาพอันจะเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค และเนื่องจากมีสินค้าและบริการใหม่ๆ เพิ่มจำนวน ขึ้นในแต่ละปี ผู้บริโภคจึงสามารถอาศัยผลของการสำรวจซุปเปอร์แบรนด์นี้ เพื่อเป็นการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้าหรือบริการ
และเพื่อเป็นการสนับสนุนแบรนด์ที่มีคุณภาพ ตลอดจนเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข่าวสารที่เป็น ประโยชน์แก่ผู้บริโภค บริษัท รีดเดอร์ส ไดเจสท์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงขอเรียนเชิญท่านร่วม เป็นเกียรติในงาน ตามวัน เวลา และสถานที่ ดังนี้
วันที่ วันอังคาร 10 พฤษภาคม 2548
เวลา
18.30 น. ลงทะเบียน
19.00 น. พิธีมอบรางวัล “ซุปเปอร์แบรนด์ ประจำปี 2548”
สถานที่ ห้อง Dusit Thani Hall โรงแรม Dusit Thani
946 ถนนพระรามที่ 4 กรุงเทพ 10100
บริษัทที่เข้าร่วมรับรางวัลในงาน ได้แก่ โรงแรมดุสิตธานี การบินไทย เชลล์ เอไอเอ- คุณไชย ไชยวรรณ Vice President —คุณโธมัส เจ ไวท์จากไทยประกันชีวิต วิริยะประกันภัย ดีเอชแอล โกล์ดมาสเตอร์- คุณนพดล ธรรมวัฒนะ เพชรจูบิลี เอเซอร์ ฮิวเลต-แพคการ์ด แคนนอน เคียวซีร่า ไซโก-คุณบุรินทร์ วงศ์สงวน ซัมซุง มิตซูบิชิอีเล็คทริก มาลี ดัชมิล ทิพรส ข้าวหงส์ทอง เบียร์สิงห์ ออด๊าซ ลอริอัล และวิกซอล
ข้อมูลนิตยสารสรรสาระ เนื้อหาประกอบไปด้วยเรื่องราวที่ให้สาระน่ารู้ ให้ประโยชน์ในทุก ๆ ด้าน ตั้งแต่เรื่องภายในครอบครัว สุขภาพ สังคม วิทยาการใหม่ ๆ บทความด้านพัฒนาตนเอง รวมถึง คอลัมน์ ประจำที่ช่วยเพิ่มพูนความรู้ภาษาอังกฤษอีกด้วย นอกจากนั้นนิตยสาร รีดเดอร์ส ไดเจสท์ ยังได้รับ ความ ไว้วางใจ ในเรื่องของการให้ข้อมูลที่ถูกต้องและน่าเชื่อถือ อันเป็นจุดเด่นของนิตยสาร รีดเดอร์ส ไดเจสท์ ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก รวมถึงการเป็นนิตยสารฉบับเดียว ในประเทศไทย ที่กล้า ให้มีการตรวจสอบยอดจำหน่ายจริง จากสถาบัน ABC Audit (Audit Bureau of circulations) องค์กร อิสระด้านการตรวจสอบยอด จำหน่ายสิ่งพิมพ์ที่ใหญ่ที่สุดและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดย ปัจจุบัน นิตยสาร รีดเดอร์ส ไดเจสท์ในเมืองไทยมียอดจำหน่ายถึงเดือนละ 89,494 ฉบับ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณบุษยามาศ หมายเลขโทรศัพท์ 02-262-2051--จบ--

แท็ก สรรสาร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ