กทม.ร่วมกับไอทีวีมอบรางวัลผู้โชคดีจาก "ตู้มุมมองเมือง"

ข่าวทั่วไป Tuesday February 10, 1998 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ก.พ.--กปส.
เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะลาชะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ได้เป็นประธานมอบรางวัลให้ผู้โชคดีจากโครงการ "ตู้มุมมองเมือง" ซึ่งสถานีโทรทัศน์ไอทีวีร่วมสนับสนุนของรางวัล
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า โครงการตู้มุมมองเมืองเป็นโครงการที่กรุงเทพมหานครร่วมกับไอทีวีดำเนินการ โดยกำหนดพื้นที่ตามสำนักงานเขตต่างๆ ให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นในส่วนของกรุงเทพมหานคร ถือได้ว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งเพราะถือเป็นรูปแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนได้แสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่ และกรุงเทพมหานครจะได้นำข้อคิดเห็นไปดำเนินการปรับปรุงแก้ไขต่อไป สำหรับรูปแบบของตู้มุมมองเมือง ประชาชนอาจจะยัไม่คุ้นเคยเท่าที่ควร ซึ่งจะได้มีการพัฒนารูปปแบบต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้ประชาชนสนใจและแสดงความคิดเห็นกันมากยิ่งขึ้น
นายวิฑูรย์ จอมมะเริง ผู้จัดการฝ่ายลูกค้า ตัวแทนจาก ไอทีวี กล่าวถึงการดำเนินงานว่า ตู้มุมมองเมืองนี้ได้จัดวางตามสำนักงานเขตต่างๆ จำนวน 10 เขต ได้แก่ หลักสี่ จตุจักร ราษฎร์บูรณะ คลองสาน สาธร บางเขน ราชเทวี ดุสิต ลาดพร้าว ซึ่งผลการดำเนินการที่ผ่านมามีประชาชนสนใจเป็นจำนวนมาก จึงได้จัดให้มีการมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมีจำนวนผู้โชคดีทั้งสิ้น 16 คน ซึ่งของรางวัลได้แก่ เครื่องเล่นวีดีโอ มินิสเตอริโอ และเสื้อแจ๊คเก็ตจากไอทีวี
สำหรับหลักเกณฑ์การพิจารณาในการได้รับรางวัล คือ ประชาชนต้องเสนอความคิดเห็นร้องเรียนผ่านตู้มุมมองเมืองเท่านั้น ข้อเสนอหรือข้อร้องเรียนอยู่ในอำนาจหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร และเป็นประโยชน์ต่อประชาชนส่วนใหญ่ มีการแสดงเหตุผลและวิธีการแก้ไขปัญหาของข้อเสนอแนะ หรือข้อร้องเรียน รวมทั้งข้อเสนอแนะและข้อร้องเรียนเป็นไปเพื่อการพัฒนาและสร้างสรรกรุงเทพมหานคร
ผู้สนใจจะแสดงความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะผ่านตู้มุมมองเมือง ขอเชิญได้ที่ตู้มุมมองเมือง ตามสำนักงานเขตดังกล่าวข้างต้น--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ