แคนนอนแนะนำเครื่องพริ้นเตอร์ BJC-7000 สร้างวิวัฒนาการใหม่แห่งเทคโนโลยีพริ้นติ้ง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday February 10, 1998 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ก.พ.--บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด โดยนายสุริศักดิ์ ถวัลย์ศักดิ์วุฒิ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ฝ่ายการตลาดซิสเตม โพรดักส์ ได้แนะนำ "CANON BJC-7000 BUBBLE JET PRINTER" เครื่องพริ้นเตอร์รุ่นใหม่ชนิดหมึกพ่นระบบประหยัดหมึก พร้อม 2 เทคโนโลยีใหม่ที่คิดค้นขึ้นใหม่จากแคนนอน เทคโนโลยี PLAIN PAPER OPTIMIZED PRINTING (P-POP) หมึกพิมพ์กันน้ำได้ 100% พิมพ์ด้วยความเร็ว 4.5 แผ่นต่อนาที ซึ่งให้ความละเอียดสูงสุดถึง 1,200 X 600 dpi พร้อมด้วยหัวพิมพ์พิเศษเฉพาะของแคนนอนที่สามารถออกแบบให้ใช้หัวพ่นได้สูงสุดถึง 1,088 หัวพ่นสามารถพิมพ์งานทุกชนิดได้คมชัดด้วยเทคโนโลยี UNIQUE SEVEN - COLOR SYSTEM โดยหมึกพิมพ์พิมพ์เฉดสีเข้ม-อ่อนได้ถึง 7 เฉดสี และสามารถสร้างความแตกต่างของสีอ่อนและสีแก่ได้คมชัดได้มากกว่าเครื่องพริ้นเตอร์รุ่นอื่น ๆ ในตลาดถึง 4 เท่า อีกทั้งยังสามารถสั่งพิมพ์งานได้เต็มหน้ากระดาษ A4 โดยไม่เหลือที่ว่างสำหรับกั้นหน้าและหลังอีกด้วย
CANON BJC-7000 นี้ เป็นผลิตภัณฑ์พริ้นเตอร์ ที่ได้รับการพัฒนาด้านเทคโนโลยีขึ้นมาอีกระดับหนึ่งนอกเหนือจากเทคโนโลยี PHOTO REALISM ที่สามารถสร้างผลงานพิมพ์ดุจภาพถ่าย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของแคนนอน และเทคโนโลยี DROP MODULATION ที่ช่วยสร้างสรรงานพิมพ์ได้อย่างคมชัด และกลมกลืน
เครื่องพริ้นเตอร์แคนนอน รุ่น BJC-7000 นี้ ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่งานพิมพ์ระดับ HOME USE จนกระทั่งการใช้งานในระดับองค์กร ซึ่งสามารถใช้สำหรับงานพิมพ์ธรรมดา และงานออกแบบ ตลอดจนงาน GRAPHIC ยิ่งกว่านี้ยังสามารถพิมพ์งานคุณภาพดุจภาพถ่ายบนวัสดุชนิดต่าง ๆ เช่น GLOSSY PHOTO PAPER, HIGH GLOSS PHOTO FILM,เสื้อ, ฯลฯ
นายสุริศักดิ์ เปิดเผยว่า BJC-7000 นี้ จัดจำหน่ายพร้อมการรับประกันคุณภาพเครื่องเป็นเวลา 12 เดือน พร้อมทั้งได้จัดแผนการกระจายผลิตภัณฑ์และการจัดจำหน่ายที่เข้าถึงผู้บริโภคอย่างทั่วถึงและมากที่สุดกว่า 1,000 แห่ง นอกจากนี้แคนนอนยังได้จัดสรรงบประมาณส่งเสริมการขายกว่า 30 ล้านบาท สำหรับ 2 ไตรมาสแรก เพื่อผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุดอีกด้วย
PRINTER CANON BJC-7000 นี้ จัดจำหน่ายผ่านร้านค้าคอมพิวเตอร์-ไอที ทั่วไปอีกกว่า 1,000 แห่ง พร้อมทั้งจัดจำหน่ายผ่าน MASTER DEALER และ DEALER 5 รายหลัก คืน
บริษัท เวลเทค กรุ๊ป จำกัด
บริษัท คอมเพ็ค (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท คอมพิวเทค ไมโครซิสเต็มส์ จำกัด
บริษัท เทค แปซิฟิกจำกัด
บริษัท PLWELL COMPUTER จำกัด
IT CENTER ได้แก่
พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า
เสรี เซ็นเตอร์
ซีคอน สแควร์
ตะวันนา และ ร้านค้า COMPUTER - IT ทั่วประเทศ
นายสุริศักดิ์ กล่าวเสริมว่า แคนนอนมีงบประมาณสำหรับแคมเปญโปรโมชั่นกว่า 30 ล้านบาท ใน 2 ไตรมาสแรก โดยได้วางแผนงานโปรโมชั่น สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ PRINTER CANON BJC-7000 หรือรุ่นอื่น ๆ จะได้รับสิทธิลุ้นโชคชิงรางวัลมากมาย จากการกรอกรายละเอียดในใบรับประกันเครื่องและ คูปองการเป็นเจ้าของเครื่อง ส่งกลับมายังแคนนอน--จบ--

แท็ก printer   แคนนอน   BBL   JC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ