ทรีคอมรุกตลาดเอเชียแปซิฟิคแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ เชื่อมต่อเข้าเครือข่ายและตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคทั่วไป

ข่าวทั่วไป Friday January 15, 1999 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 ม.ค.--บริษัททรีคอม คอร์ปอเรชั่น
บริษัททรีคอม คอร์ปอเรชั่น ผู้นำตลาดระบบเครือข่ายของโลก ประกาศแต่งตั้งมิสคริสตินา เตียว ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อเข้าเครือข่ายและตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค มิสเตียวมีหน้าที่รับผิดชอบในการผลักดันกลยุทธ์การตลาดทั่วทั้งภูมิภาคให้แก่ผลิตภัณฑ์ของทรีคอม เช่น โมเด็มยูเอส โรโบติกส์, พีซีการ์ดรุ่นเม็กกะเฮิร์ตซ์ (Megahertz PC card) และเน็ตเวิร์คอินเตอร์เฟซการ์ดตระกูลอีเธอร์ลิงค์ (EtherLink)
นายแมทธิว แคปป์ ประธานทรีคอม เอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า "มิสเตียวมีประสบการณ์อย่างมากในการขายและการทำตลาดผลิตภัณฑ์ไอทีในตลาดผู้บริโภคทั่วโลก ซึ่งจะเป็นประโยชน์ที่มิอาจประเมินค่าได้ต่อการวางแผนการทำตลาดและการกำหนดกลยุทธ์เพื่อธุรกิจขนาดใหญ่ของเราในเอเชีย"
มิสเตียว ให้ความเห็นว่า "ทรีคอมเป็นบริษัทแห่งเดียวที่สามารถนำเสนอโซลูชั่นระบบเครือข่ายที่ครอบคลุมความต้องการได้อย่างแท้จริง ซึ่งผลิตภัณฑ์ภัณฑ์เชื่อมต่อเข้าเครือข่ายที่เชื่อถือได้และปลอดภัยถือเป็นปัจจัยสำคัญของความสำเร็จดังกล่าว การทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจของเรารวมทั้งทีมงานของเราทั่วทั้งเอเชียนั้น จะช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการทั้งของผู้ใช้ระดับองค์กรและผู้บริโภคทั่วไปได้ด้วยผลิตภัณฑ์ภัณฑ์เชื่อมต่อเข้าเครือข่ายคุณภาพสูง เพื่อทำให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากระบบเครือข่ายของตนได้สูงสุด"
ก่อนที่จะร่วมงานกับทรีคอม มิสเตียวร่วมงานกับบริษัทดิจิตอล อีควิปเมนท์ เอเชียแปซิฟิค ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์การตลาด โดยที่ก่อนหน้านั้น มิสเตียวเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายบริการการตลาดให้แก่บริษัทไอบีเอ็ม ไดเร็ค โดยดูแลตลาดอาเซียนและเอเชียใต้ นอกจากนั้น มิสเตียวได้ร่วมงานกับเอเซอร์เป็นเวลา 7 ปี โดยดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายการจัดจำหน่าย จากนั้นจึงดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำ ภูมิภาค เอเชียแปซิฟิค อเมริกาใต้ และตะวันออกกลาง แล้วจึงย้ายไปดำรงตำแหน่งที่ปารีสในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดทวีปยุโรป และตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปในประเทศอิตาลี
มิสคริสตินา เตียวสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาสังคมศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์
บริษัททรีคอม คอร์ปอเรชั่นมีลูกค้ากว่า 200 ล้านรายทั่วโลก และเป็นบริษัทที่ทำให้ผู้ใช้สามารถติดต่อสื่อสารและใช้ข้อมูลร่วมกันได้ดีกว่าบริษัทธุรกิจเครือข่ายรายอื่นๆ ทรีคอมนำเสนอผลิตภัณฑ์ล้ำยุคสำหรับการเข้าถึงข้อมูลและโซลูชั่นระบบเครือข่ายอันทันสมัยให้แก่องค์กรขนาดใหญ่ กลาง และเล็ก ผู้ให้บริการโทรคมนาคม ผู้ให้บริการเครือข่าย ผู้ผลิตพีซีแบบโออีเอ็ม และผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยสโลแกนของทรีคอมที่ว่า More connected(tm) หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปยังเว็บไซต์ของทรีคอมได้ที่ http://www.3com.com หรือเว็บไซต์สำหรับสื่อมวลชนได้ที่ http://www.3com.com/pressbox
ทรีคอม, อีเธอร์ลิงค์, เม็กกะเฮิร์ตซ์ และยูเอส โรโบติกส์เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน ส่วน More connected(tm) เป็นเครื่องหมายการค้าของทรีคอม คอร์ปอเรชั่น ชื่อบริษัทและ ผลิตภัณฑ์อื่นๆ นอกเหนือจากนี้เป็นของผู้ถือแต่ละราย
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณชิงชัย เมฆทิพย์พาชัยผู้จัดการประจำประเทศไทยบริษัททรีคอม (ประเทศไทย) จำกัดโทร : 231-8151 แฟ็กซ์ : 231-8158--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ