ไอเน็ตได้รับคัดเลือกเป็นองค์กรดีเด่นแห่งปี 48

ข่าวทั่วไป Thursday August 25, 2005 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--อินเทอร์เน็ตประเทศไทย
บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทย หรือไอเน็ต ได้รับคัดเลือกเป็น "องค์กรดีเด่นแห่งปี" ประจำปี 2548
จากคณะอำนวยการจัดงานองค์กรดีเด่นแห่งปี และนสพ.เส้นทางเศรษฐกิจ
นายตฤณ ตัณฑเศรษฐี กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทย หรือไอเน็ต เปิดเผยถึงการได้รับรางวัลองค์กรดีเด่นแห่งปี 2548 ว่า "ปีนี้ นับเป็นปีสำคัญยิ่งซึ่งนอกจากจะเป็นปีที่ไอเน็ตก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 2 แล้ว ล่าสุดเมื่อวานนี้ไอเน็ตยังได้รับรางวัล"องค์กรดีเด่นแห่งปี" สาขาธุรกิจบริการด้านไอที"
สำหรับ "รางวัลองค์กรดีเด่นแห่งปี" (องค์กรเข้มแข็ง ชาติไทยมั่นคง) เป็นรางวัลเกียรติยศที่คณะกรรมการอำนวยการจัดงานฯ และ นสพ.เส้นทางเศรษฐกิจ สนับสนุนโดย มูลนิธิเพื่อสังคมไทย คัดเลือกมาตั้งแต่ปี
2527 เดิมที ใช้ชื่อรางวัล "บริษัทดีเด่นแห่งปี" เพื่อมอบให้กับองค์กรภาครัฐและเอกชนที่ดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใสและเป็นธรรม มีหลักบริหารจัดการที่ดี และมีผลประกอบการเติบโต อย่างต่อเนื่อง โดยองค์กรที่ผ่านการคัดเลือก จะต้องมีคุณสมบัติเพื่อผ่านเกณฑ์การคัดเลือก คือ เป็นองค์กรดำเนินธุรกิจอย่างมั่นคง ยาวนานกว่า 5 ปีขึ้นไป ไม่เคยมีชื่อเสียงในทางเสื่อมเสีย มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในทุกด้าน มีความรับผิดชอบในการประกอบธุรกิจ
และสังคม รวมทั้งทำประโยชน์ต่อสังคม และประเทศชาติ ในปีนี้ ฯพณฯ ธานินทร์ กรัยวิเชียร องคมนตรี ให้เกียรติมอบรางวัลองค์กร จากสาขาวิชาชีพต่างๆ 25 องค์กร จากทั้งหมด 250 องค์กรทั่วประเทศที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรก ซึ่งไอเน็ตเป็นองค์กรเทคโนโลยีรายแรกและรายเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ จากสาขาธุรกิจบริการด้านไอที
"ความสำเร็จขององค์กร มีความหมายยิ่งใหญ่กว่าความสำเร็จของบุคคลใดๆ ในองค์กรเพราะความสำเร็จขององค์กรนั้น ต้องประกอบไปด้วยความ ร่วมมือร่วมใจกัน อดทน ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อบรรลุเป้าหมาย
และความฝันร่วมกัน" คุณตฤณ กล่าวทิ้งท้าย
ไอเน็ต (INET) ผู้นำการให้บริการทางด้านไอซีทีโซลูชั่นที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงการบริหารเครือข่ายขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศรวมทั้งบริการระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบการชำระเงินออนไลน์ที่มีความปลอดภัยสูงสุดและบริการทางด้านไอทีที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ในทุกบริการ โดยทีมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ พร้อมรองรับการใช้งานครอบคลุมพื้นที่ 76 จังหวัด Call Center 0-2257-7111 หรือ www.inet.co.th
ข่าวประชาสัมพันธ์ในนาม : บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : พรประภา ธรรมสนอง (pornpapa@inet.co.th)
เพ็ญประภา ทีสุกะ (penprapa@inet.co.th)
โทร. 0-2257-7044, 0-2257-7032--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ