จีวองชี่ เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด แอพซาราส

ข่าวทั่วไป Tuesday April 1, 1997 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--1 เม.ย.--แฟรนคอม เอเชีย
จิวองชี่ แฟชั่นข้อมือคลาสสิคงามหรูจากสวิสเซอร์แลนด์ โดยนักออกแบบชื่อดังของโลก แนะนำนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด "แอพซาราส" คอลเลคชั่นพิเศษ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่อีกรูปแบบหนึ่งของวงการศิลปะทางด้านนาฬิกา และรุกเข้าสู่ตลาดนาฬิกานำเข้าระดับสูงในเมืองไทย
จิวองชี่ ได้นำชื่อของเทพธิดาองค์หนึ่งที่มีความเป็นเลิศทางการเต้นรำและดนตรีมาเป็นชื่อของนาฬิกาจิวองชี่ รุ่นใหม่ "แอพซาราส" ความหรูหราควบคู่กับคุณภาพของนาฬิกาจิวองชี่ นี้เองที่ทำให้เป็นที่ชื่นชอบในความพิถีพิถันที่เปี่ยมคุณภาพของช่างฝีมือชั้นเยี่ยมชาวสวิส และการออกแบบอันหรูหรามีสไตล์ของนักออกแบบมืออาชีพชื่อดัง
นอกจากความงดงามของหน้าปัดนาฬิกา และลวดลายของหมุดนาฬิกาที่ประดับด้วยหินสวาโรฟสกี้สีฟ้าที่เจียระนัยอย่างละเอียดสวยงาม นาฬิกาเดินด้วยระบบสวิสกลไกแห่งความเที่ยงตรง "แอฟซาราส" มีให้เลือกทั้งในแบบหน้าปัดเหล็กกล้า สองกษัตริย์ และทองล้วน พร้อมสายหนัง หรือสายโลหะเหล็ก ป้องกันการเลื่อนหลุดด้วยระบบบัตเตอร์ฟลายล็อค
คอลเลคชั่นนาฬิกาจิวองชี่ จัดจำหน่ายในประเทศไทยโดย บริษัท เซอร-ธน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีจำหน่ายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก โดยมีฐานการผลิตที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และสำนักงานใหญ่ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หากมีข้อสงสัยประการใด ติดต่อ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ คอลเลคชั่นนาฬิกาจิวองชี่ โทร 02-465-4363 แฟกซ์ 02-472-1801 หรือติดต่อ คุณยุวดี มุ่งเจริญ - ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารคอลเลคชั่นนาฬิกาจิวองชี่ บริษัทแฟรนคอม เอเชีย จำกัด โทร 233-4329/30, 233-4338/39 แฟกซ์ 236-8030--จบ--

แท็ก ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ