ก.พ. เปิดสอบ walk-in ปริญญาโท ในตลาดสัมมนา

ข่าวทั่วไป Tuesday January 12, 1999 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--12 ม.ค.--ก.พ.
สำนักงาน ก.พ. จะสอบ walk-in สำหรับผู้สำเร็จการศึกษาระดับ ปริญญาโทที่ยื่นสมัครไว้แล้ว ในตลาดสัมมนาซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันพุธที่ 13 - วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2542 ณ สถาบันพัฒนาข้าราชการพลเรือน จังหวัดนนทบุรี และหากยังมีที่เหลือพอ ก็จะเปิดโอกาสให้ผู้สมัครใหม่ในระหว่างวันดังกล่าวได้เข้าสอบด้วย โดยจะประกาศผลให้ทราบภายในวันที่สอบนั้น
นายพุธทรัพย์ มณีศรี ที่ปรึกษาระบบราชการ ในฐานะประธานคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ภายนอกของสำนักงาน ก.พ. เปิดเผยว่าเนื่องจากขณะนี้มีผู้สำเร็จการศึกษาขั้นปริญญาโทได้สมัครสอบเข้ารับราชการเป็นจำนวนมาก ถึง 490 คน และโดยที่สำนักงาน ก.พ. จะจัดตลาดสัมมนาในระหว่างวันพุธที่ 13 - วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2542 ณ สถาบันพัฒนาข้าราชการพลเรือน จังหวัดนนทบุรี จึงได้จัดสอบ walk-in สำหรับผู้ที่ได้สมัครไว้แล้ว และสามารถจัดสอบได้วันละ 130 คน อย่างไรก็ตาม หากผู้ที่สมัครไว้แล้ว สละสิทธิ์ไม่เข้าสอบตามที่สำนักงาน ก.พ. ได้แจ้งไว้ ก็เปิดโอกาสให้ผู้ที่สมัครใหม่ได้เข้าสอบแทน โดยเป็นการให้บริการในลักษณะ "มาก่อน ได้ก่อน" สำหรับผู้ที่ไปสมัครสอบในวันดังกล่าว หากไม่ได้สอบ สำนักงาน ก.พ. ก็จะได้จัดสอบให้ในโอกาสต่อไป สำหรับการสอบ walk-in ในตลาดสัมมนานี้ จะเป็นการให้บริการเป็นพิเศษกว่าทุกครั้ง กล่าวคือ สำนักงาน ก.พ. จะประกาศผลการสอบและมอบ "ใบรับรองผลการสอบผ่าน" ให้ผู้สอบได้ภายในวันที่สอบนั้นด้วย
นายพุธทรัพย์ฯ ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ที่จะไปสมัครและสอบในตลาดสัมมนา จะต้องเตรียมเอกสารต่างดังนี้ไปด้วยคือ (1) รูปถ่ายขนาด 1.5 x 2 นิ้ว ถ่ายในครั้งเดียวกันไม่เกิน 1 ปี จำนวน 2 รูป (2) สำเนาปริญญาบัตรและสำเนาระเบียนแสดงผลการศึกษาระดับปริญญาโท อย่างละ 1 ฉบับ (3) บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงพร้อมสำเนา 1 ฉบับ (4) สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ (5) สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ - นามสกุล และ ใบสำคัญการสมรส (ถ้ามี) อย่างละ 1 ฉบับ (6) ซองจดหมายขนาด 11x22 ซม. ติดแสตมป์ 3 บาท พร้อมจ่าหน้าซองถึงตนเอง (7)ค่าธรรมเนียมสอบ 100 บาท และ (8) ดินสอดำ 2B หรือ BB และยางลบดินสอ
อนึ่ง สำหรับสมัครสอบและการสอบจะดำเนินการที่อาคาร 6 ชั้น 1 สถาบันพัฒนาข้าราชการพลเรือน ถนนติวานนท์ จังหวัดนนทบุรีโดยจะเริ่มรับสมัครสอบตั้งแต่เวลา 8.30 น. และจะเริ่มสอบในเวลา 9.30 น.--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ