"จีพีโอเอ" โชว์เทคโนโลยีไอทีระดับสากลในงาน COMPUTER THAI '96

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 17, 1996 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 ธ.ค.--จีพีโอเอ
บริษัทโกรวิ่งพอยท์ โอเอฯ ร่วมงาน COMPUTER THAI '96 ย้ำจุดยืน เน้น โชว์เทคโนโลยีไอทีล่าสุด พ ร้อมแสดงการนำเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม ให้สามารถ ทัดเทียมมาตรฐานสากลโลก หลังส่งทีมงานดูงาน COMDEX Fall' 96 ที่สหรัฐอเมริกา
ม.ร.ว.ทองทิศ ทองใหญ่ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทโกรวิ่งพอยท์ โอเอ แอนด์ เน็ทเวิร์ค จำกัด (จีพีโอเอ) เปิดเผยถึง การเข้าร่วมออกบูธในงาน COMPUTER THAI '96 ในระหว่างวันที่ 19-22 ธันวาคมนี้ เวลา 11.00-21.00 น. ณ ศูนย์ประชุม แห่งชาติสิริกิติ์ ว่า บริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่าการออกบูธแสดงสินค้านับเป็นส่วนที่สำสัญมาก ใน การที่จะให้ความรู้กับบุคคลต่าง ๆ ที่เข้าร่วมงานเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป ดั้งนั้น บูธของบริษัทจึงมุ่งเน้นจัดโชว์เทคโนโลยีอย่างแท้จริง พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญประจำทุกจุด เพื่อ ตอบคำถามข้อสงสัยกับผู้ร่วมงาน
"เราอยากให้การแสดงสินค้าในงาน COMPUTER THAI '96 หรือในงานอื่น ๆ เป็นสถานที่ที่แสดงเทคโนโลยีทางด้านไอทีอย่างแท้จริง โดยมุ่งเน้นคอนเซ็ปต์การจัดงานที่ นำเสนอโซลูชั่นและเทคโนโลยีใหม่ ๆ และเป็นประโยชน์กับผู้ร่วมชมงาน เพราะงาน COMPUTER THAI '96 ถือเป็นงานใหญ่งานหนึ่งในปีนี้" ประธานกรรมการบริหาร กล่าว
ทั้งนี้เพื่อให้การนำเสนอเทคโนโลยีได้มาตรฐานมีความนำสมัยและสอดคล้องกับ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ บริษัทฯ ได้ส่งทีมงานเดินทางไปยังลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อ เข้าชมงาน COMDEX Fall' 96 ซึ่งจัดให้มีขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 18-22 พฤศจิกายนที่ ผ่านมา เพื่อให้บุคลากรของบริษัทได้เห็นมุมมองที่เปลี่ยนแปลงไปของเทคโนโลยีแล้วนำ กลับมาประยุกต์ใช้กับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในงาน COMPUTER THAI '96 นี้ ดังนั้นบริษัทฯ มั่นใจว่าผู้เข้าชมงานจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด
ม.ร.ว.ทองทิศ กล่าวต่อว่า ภายในบูธของบริษัทได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ โดยมีการโชว์เทคโนโลยีไอทีในด้านต่าง ๆ อย่างครบครัน ทั้งในด้านฮาร์ดแวร์ ที่ได้นำ คอมพิวเตอร์ GATEWAY 2000 รุ่น เพนเทียม 200 ความเร็วสูงสุดในขณะนี้ หรือผู้ที่สนใจ ในเรื่องอินเตอร์เน็ต บริษัทได้นำคอมพิวเตอร์ รุ่น INTERNET Classic ที่ถูกออกแบบ พร้อมเลือกสรรส่วนควบที่มีความจำเป็นและเหมาะสมต่อการใช้งาน เพื่อการใช้ระบบ อินเตอร์เน็ต โดยมีความเร็วที่เพนเทียม 133 เมกะเฮิรตช์, อินเทอร์นอล แฟ็กซ์โมเด็ม 33.6 บิท, ฮาร์ดดิสก์ 1.6 กิกะไบต์ พร้อมซีดีรอม สอนการใช้ รวมถึงวิธีการเซ็ตอัพ วินโดว์ 95 และสามารถใช้บริการอินเตอร์เนท ฟรีนานถึง 20 ชั่วโมง จาก "สามารถ ไซเบอร์เนท" เพื่อให้ลูกค้าเข้าใจว่าวัตถุประสงค์ที่แท้จริงที่ต้องการคอมพิวเตอร์ ว่า ต้องมีส่วนควบที่ต้องการใช้บ้างที่จำเป็น ทำให้ลูกค้าประหยัดและใช้เงินได้อย่างคุ้มค่า
นอกจากนี้บริษัทฯ ได้นำเทคโนโลยีมัลติมีเดีย ที่มีทั้งในส่วนของพลังเสียง และ ภาพ จากลำโพงมัลติมีเดียของ ALTEC LANSING ซึ่งเป็นลำโพงชนิดแรกที่นำระบบมัลติ มีเดีย สปีคเกอร์ มาใช้ โดยมีคุณสมบัติของระบบเสียงเหมือนลำโพงบ้านแต่สามารถใช้กับ เครื่องคอมพิวเตอร์ได้และมีขนาดเล็ก พร้อมกันนี้ในส่วนของภาพ บริษัทได้นำเครื่อง โปรเจคเตอร์ INFOCUS ซึ่งดังจากสหรัฐอเมริกา ที่มีความละเอียดของภาพที่ฉายในระดับ ที่สูง มีความเหมือนจริง โดยในแต่ละรุ่นที่จัดโชว์มีความเหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละ รูปแบบอย่างลงตัว ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์จะมีการโชว์รุ่นที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรก
สำหรับพื้นที่บูธของบริษัทฯ มีทั้งสิ้น 132 ตารางเมตร ถูกออกแบบในสไตล์ คันทรี่ ซึ่งตกแต่งด้วยไม้ ตามคอนเซ็ปต์ของ GATEWAY 2000 พร้อมกันนี้จะมีการโชว์ เครื่องคอมพิวเตอร์ของ GATEWAY 2000 จำนวน 16 รุ่น ลำโพงของ ALTEC LANSING จำนวน 7 รุ่น ซึ่งในแต่ละผลิตภัณฑ์จะมีผู้ชำนาญในแต่ละรุ่นให้คำแนะนำตลอดทั้ง งาน ทั้งนี้ภายในงานบริษัทจะมี การแจกแผ่นรองเมาส์ แก้ว และปากกา เป็นที่ระลึกกับ ผู้มาร่วมงานด้วย โดยงาน COMPUTER THAI '96 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19-22 ธันวาคม นี้ เวลา 11.00-21.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณอัจฉรา เทวฤทธิ์ และ คุณกฤษณา อัญญะโพธิ์ บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ โทร. 663-3226-9 แฟ็กซ์. 259-8943 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ