รายการ ชิงช้าสวรรค์ ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 18 มิถุนายน 2548 เวลา 16.00 — 18.00 น. โมเดิร์น ไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Thursday June 16, 2005 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอนเตอร์เทนเมนท์
เทพ โพธิ์งาม เผยเรื่องหวิดตายบนเวที
พร้อมชมเอเลี่ยนยักษ์ฝีมือคนไทย
ได้รับการยกย่องจากวงการตลกว่าเป็นปรมาจารย์แห่งวงการตลก เทพ โพธิ์งาม ได้มาเยี่ยมเยียนรายการ “ชิงช้าสวรรค์” เสาร์ที่ 18 มิ.ย.นี้ ในช่วงแวะหลังวิก ที่จะมาเล่าเรื่องราวสนุกสนานปนเสียวในยุคที่ป๋าเทพแสดงตลกในคาเฟ่ ซึ่งมีเรื่องราวเสี่ยงตายสุดๆบนเวทีคาเฟ่ ขณะกำลังแสดงตลกแล้วลูกค้าที่มาชมมีเรื่องทะเลาะกัน แล้วเกิดชักปืนขึ้นมายิงกัน และกระสุนปืนดันหันมาทางบนเวทีที่ป๋าเทพกำลังเล่นตลก ทำให้ต้องวิ่งหลบกระสุนกันจ้าละหวั่นทั้งคณะ ถือได้ว่านี่เป็นการแสดงตลกที่เสี่ยงตายที่สุดเลยก็ว่าได้ของป๋าเทพ และมาตอบข้อสงสัยกันอย่างมากในเรื่องตลกมักจะต้องเป็นแฟนกับนักร้องคาเฟ่จริงหรือไม่ ซึ่งป๋าเทพโต้ว่าไม่ใช่ แต่แฟนของตัวเองก็เป็นนักร้องคาเฟ่มาก่อน แล้วงานนี้จะแก้ตัวอย่างไร บรรดาภรรยาตลกทั้งประเทศไทยห้ามพลาดฟังเด็ดขาด
และในช่วงปาหี่พบกับสุดยอดนักประดิษฐ์ไทย ที่นำเศษเหล็กมาประกอบเป็นหุ่นยนต์ เป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก กับคุณไพโรจน์ ถนอมวงศ์ ได้นำเอาหุ่นยนต์เอเลี่ยนที่มีขนาดใหญ่มาโชว์ ทำเอาพิธีกรทั้ง 3 ต่างทึ่งในความสามารถของคนไทยที่เป็นที่ยอมรับของชาวต่างชาติ คนที่ได้ชมเทปนี้อาจจะได้ไอเดียไปทำเป็นอาชีพก็ได้
แต่ความสนุกสนานในรายการยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในช่วงแผงเทปมาฟังเพลงเพราะๆกับนักร้องสาวสวย พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ ที่มาร้องเพลงในอัลบั้ม more than word แล้วมาลองชิมอาหารจานแปลก “แกงเผ็ดผลไม้” แล้วที่พลาดไม่ได้การแข่งขันการประกวดวงดนตรีลูกทุ่ง “ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์” ภาคฤดูฝน รอบแรก คู่สุดท้าย ระหว่าง ร.ร.บอสโกพิทักษ์ จ.นครปฐม และ ร.ร.พิไกรวิทยา จ.กำแพงเพชร ร.ร.ใดที่จะผ่านเข้ารอบ 2 เป็นทีมสุดท้าย ต้องติดตามให้กำลังใจ เรื่องราวความสนุกสนานอย่างนี้ห้ามในรายการ “ ชิงช้าสวรรค์” วันเสาร์ ที่ 18 มิ.ย.นี้ สี่โมงเย็น ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ