ลูเซ่น เทคโนโลยี่ส์ แนะนำระบบตู้โทรศัพท์สาขาประสิทธิภาพสูง ราคาประหยัดสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก-กลาง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 4, 1997 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 พ.ย.--ลูเซ่น เทคโนโลยี่ส์
ลูเซ่น เทคโนโลยี จัดงานแถลงข่าวแนะนำระบบสื่อสารที่เรียกว่า "เดฟินิตี้ โปรลอจิก โซลูชั่นส์ (DEFINITYR PrologixTM Solutions) ซึ่งมีประสิทธิภาพในการทำงานสูงและสามารถพัฒนายกระดับต่อไปได้อีก ระบบใหม่นี้มีคุณสมบัติและระบบการทำงานเหมือนกับ DEFINITYR Enterprise Communications Server (ECS) แต่ได้รับการออกแบบมาให้มีขนาดและราคาเหมาะกับสำนักงานสาขาและธุรกิจขนาดกลาง
ลูเซ่น ยังได้แนะนำผลิตภัณฑ์ โทรศัพท์ติดต่อธุรกิจทั่วโลกแบบใหม่และชุดอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารซึ่งทำให้ใช้งานได้ง่ายและก้าวหน้าเทียบเท่ากับประสิทธิภาพการใช้งานของระบบขนาดใหญ่กว่า
DEFINITY Prologix Solutions ซึ่งรองรับได้มากกว่า 500 สเตชั่น และ 600 พอร์ท ได้พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งสำนักงานสาขาของบริษัทขนาดใหญ่ที่ต้องการระบบการสื่อสารที่มีความซับซ้อนและราคาไม่สูง ทั้งยัง สามารถปรับเข้ากับการใช้งานของบริษัทได้และองค์กรธุรกิจขนาดกลางที่ต้องการเครือข่ายที่ใช้งานได้หลากหลาย DEFINITY Prologix Solutions สามารถเชื่อมย้ายอย่างง่ายดายไป DEFINITY ECS ได้มากกว่า 25,000 พอร์ท
"DEFINITY Prologix Solutions ช่วยให้ธุรกิจที่กำลังเติบโตได้มีระบบการติดต่อสื่อสารที่ใช้งานได้เทียบเท่าความสามารถและสมรรถนะที่สูงมากของ DEFINITY Enterprise Coumunumications Server" มร.เดฟ จอห์นสัน ประธาน ลูเซ่น เทคโนโลยี่ส์ บิสซิเนส คอมมิวนิเคชั่นส์ ซิสเต็มส์ ประจำภาคพื้นเอเซีย-แปซิฟิกและจีน กล่าว "เพื่อเป็นขจัดความแตกต่างระหว่างระบบขนาดเล็กและระบบขนาดใหญ่ เรากำลังเสนอทางเลือกใหม่แก่ลูกค้าและเสนออุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ในการดำเนินธุรกิจ"
DEFINITY Prologix Solutions ซึ่งพัฒนาโดยเบลล์ แลบส์ บนพื้นฐานของการออกแบบเพื่อการใช้งานทั่วโลกตามความต้องการของลูกค้าที่อยากได้อุปกรณ์ที่สามารถเพิ่มขีดความสามารถได้แผงวงจรรวมและระบบไฟฟ้าที่เข้าได้กับมาตรฐานที่หลากหลายในทั่วโลก ลูกค้าจะได้รับคุณสมบัติทุกประการและเต็มรูปแบบของ DEFINITY ECS ของลูเซ่น ซึ่งได้แก่ ระบบการกระจายเรียกเข้าอัตโนมัติ (Automatic Call Distribution) ซึ่งรวมถึงคุณสมบัติหลักและรองและระบบการทำงานอื่น ๆ ที่พบในระบบการสื่อสารสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ระบบนี้ติดตั้งง่ายละมีอุปกรณ์การทำงานที่ช่วยให้การจัดระบบโทรศัพท์ การบริหาร และการซ่อมบำรุง ทำได้ง่ายเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ไม่ค่อยมีความรู้ด้านเทคนิค นอกจากนี้ DEFINITYR PrologixTM Solutions เป็นระบบที่ออกแบบมาให้ไม่มีปัญหาเรื่องการประมวลผลวันที่ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นกับคอมพิวเตอร์ในปี 2000 (year 2000 compliant)
การใช้งานที่พัฒนาขึ้นสำหรับองค์กรขนาดเล็ก
ลูเซ่น ได้เสนอ DEFINITY Prologix Solutions ในแบบใช้ง่ายต่อการปรับปรุงและเป็นชุดระบบการใช้งานที่ราคามาตรฐาน (Application Starter Packages) ซึ่งประกอบด้วย
- ระบบการกระจายสายเรียกเข้า ระบบการจัดการสายเรียกเข้าแบบพื้นฐานและชุดระบบช่วยรับสายโทรศัพท์ (Automatic Call Distribution/Basic Call Management and Help Desk Starter Packages) ซึ่งช่วยให้ลูกค้าเริ่มต้นด้วยระบบตู้โทรศัพท์สาขาขนาดเล็กสำหรับรองรับ 6 คู่สาย และเพิ่มขนาดเป็นระบบตู้โทรศัพท์ที่ซับซ้อนขึ้นสำหรับมากกว่า 600 คู่สาย
- ชุดระบบเครือข่าย (Networking Starter Package) ซึ่งช่วยให้บริการที่มีสาขาหลายแห่งสามารถเชื่อมโยงการติดต่อสื่อสารได้อย่างไม่ขาดตอน
- ชุดการบริหารระบบแบบก้าวหน้า (Advanced System Administration Package) ซึ่งช่วยให้ลูกค้าใช้คำสั่งโดยผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์วินโดว์ (WindowsR) เพื่อทำให้ระบบเปลี่ยนแปลงได้ง่ายและรวดเร็ว
DEFINITY Prologix Solutions ยังเสริมการทำงานของอุปกรณ์สื่อสารธุรกิจอื่น ๆ อีก (Optional Business Enhancing Tools) อาทิ
- ระบบรวมโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ (Computer Telephony Integration - CTI) ซึ่งเชื่อมโยงคอมพิวเตอร์กับโทรศัพท์สำหรับบันทึกของข้อมูลผู้เรียกเข้า (Screen Pops)
- ระบบเสียงตอบโต้ (Intuity Conversant Interactive Voice Response) ซึ่งช่วยให้พนักงานเป็นอิสระจากการปฎิบัติงานรับสายโทรศัพท์ประจำ เพื่อสามารถทุ่มเทเวลาให้กับการบริการอื่น ๆ ให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น
- ระบบส่งข้อความ (Intuity Audix Universal Messaging) ซึ่งช่วยให้สามารถจัดระบบเอกสาร ข้อความ อี-เมล แฟ็กซ์ และวอยซ์เมล ทุกอย่างจากเมล์บอกซ์แต่ละอันได้ คุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่ ความสามารถในการรับข่าวสารในประเทศ หรือทางไกลผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และเชื่อมต่อกับตู้เก็บอี-เมล์ (e-mail servers) ประเภทต่าง ๆ เช่น Lotus NotesR และ cc:MailR, Microsoft Exchange และ Qualcomm's Eudora ProTM และ LightTM Mail
คุณสมบัติของเครื่องโทรศัพท์แบบใหม่ (Feature-Rich Phones with Sleek Style)
ลูเซ่น ยังได้แนะนำเครื่องโทรศัพท์แบบใหม่ในตลาดทั่วโลก รุ่นดิจิตอล 6400 (6400 Series Digital Voice Terminals) เพื่อเสริมกับ DEFINITYR PrologixTM Solutions และ DEFINITY ECS แบบอื่น ๆ เบลล์ แลบส์ ได้ออกแบบเครื่องโทรศัพท์แบบใหม่ที่มีสไตล์เรียบ มีคุณสมบัติและการใช้งานตามลูกค้าทั่วโลกต้องการ ซึ่งรวมถึงปุ่มการจัดการ 12 ปุ่มและไฟสัญญาณบอก LED 2 ระบบ
หน่วยบิสซิเนส คอมมูนิเคชั่น ซิสเต็มส์ ของลูเซ่น จะสาธิตการใช้ DEFINITY Prologix Solutions ในงาน Voice Asia'97 ที่สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 18-20 พฤศจิกายน 2540
ลูเซ่น เทคโนโลยี่ส์ ทำการออกแบบ สร้าง และจัดจำหน่ายระบบเครือข่ายที่หลากหลายของระบบพื้นที่ฐานและเฉพาะกิจ ระบบสื่อสารและซอฟต์แวร์ ระบบชุมสายโทรศัพท์สาขาอัตโนมัติสำหรับองค์กรธุรกิจและเอกชนทั่วไป โดยมีเบลล์ ลาบอราทอรีส์ เป็นผู้ให้บริการสนับสนุนงานด้านวิจัยและพัฒนา ลูเซ่น เทคโนโลยี่ส์ มีพนักงาน 121,000 คนในกว่า 90 ประเทศ รวมทั้ง 7,000 คนในภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิก รหัสติดต่อกับบริษัท คือ http://www.lucent.com หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหน่วยบิสซิเนส คอมมูนิเคชั่นส์ ซิสเต็มส์ ในภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิก ดูได้ที่ http://www.lucent.com/bcs_apac
- WindowsR เป็นเครื่องหมายการค้าของไมโครซอฟ คอร์ปอเรชั่น
- Lotus NotesR และ cc:MailR เป็นเครื่องหมายการค้าของโลตัส คอร์ปอเรชั่น
- Eudora ProTM และ LightTM Mail เป็นเครื่องหมายการค้าของควอลคอม คอร์ปอเรชั่น
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
เจสสิก้า ลี คุณปองปรัชญ์ สุโรจนะเมธากุล
ลูเซ่น เทคโนโลยี่ส์ สิงคโปร์ บริษัท เพรสโก้ แซนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ : (65) 872-8678 โทรศัพท์ : 273-8800
โทรสาร : (65) 872-8601 โทรสาร : 273-8881 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ