โครงการปลูกป่าถาวรเฉลิมพระเกียรติฯ กฟผ. คว้า 31 รางวัลจากกรมป่าไม้

ข่าวทั่วไป Friday July 17, 1998 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 ก.ค.--กฟผ.
โครงการปลูกป่าถาวรเฉลิมพระเกียรติฯ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ได้รับ 31 รางวัล จากการประกวดโครงการปลูกป่าถาวรเฉลิมพระเกียรติฯ ทั่วประเทศ ซึ่งกรมป่าไม้จัดขึ้น
นายบุญเลิศ ท้ายเมือง หัวหน้าโครงการปลูกป้าถาวรเฉลิมพระเกียรติฯ กฟผ.เปิดเผยว่าปีนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ กฟผ. ได้รับรางวัลจากการจัดประกวดโครงการปลูกป่าถาวรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสทรงครองราชย์ปีที่ 50 ประจำปี 2540 ซึ่งกรมป่าไม้ได้จัดการประกวดขึ้นทุกปี โดยได้รับรางวัลจำนวนทั้งสิ้น 31 รางวัล ในประเภทแปลงปลูก และแปลงบำรุงรักษา แบ่งเป็นรางวัลชนะเลิศ 8 รางวัล รองชนะเลิศ 13 รางวัล รางวัลชมเชย 6 รางวัล และรางวัลผู้ประสานงานดีเด่นอีก 4 รางวัล
หัวหน้าโครงการปลูกป่าถาวรเฉลิมพระเกียรติฯ กฟผ. กล่าวต่อไปว่า รางวัลที่ได้รับนี้ เป็นความภูมิใจของ กฟผ. และจะเป็นขวัญกำลังใจให้ กฟผ.มุ่งมั่นที่จะปลูกป่า และบำรุงรักษาให้เป็นผืนป่าที่สมบูรณ์ เพื่อถวายแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ อันเป็นที่รักยิ่งของประชาชนชาวไทยทุกคน
สำหรับโครงการปลูกป่าถาวรเฉลิมพระเกียรติฯ กฟผ.ได้เข้าร่วมโครงการตั้งแต่ปี 2537 เพื่อฟื้นฟูภาพป่าเสื่อมโทรมของประเทศ ตามพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยมีเป้าหมายในการปลูก 300,000ไร่ และจะบำรุงรักษาต้นไม้ต่อไปอีก 4 ปี เพื่อให้กล้าไม้แข็งแรงพอที่จะยืนต้นตามธรรมชาติต่อไป
ติดตามชมข่าวนี้ได้จาก Website ชื่อ http://pr.egat.or.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 4364820--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ