ทีมงาน MU Online ได้มีโอกาสต้อนรับ "มิว พันธุ์แท้" จากกิจกรรม LOVE LETER

ข่าวทั่วไป Wednesday February 16, 2005 09:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--New Era Online
เมื่อวันอาทิตย์ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาทีมงาน MU Online ได้มีโอกาสต้อนรับ “มิว พันธุ์แท้” ทั้ง 12 ท่านที่เป็นผู้ชนะจากกิจกรรม LOVE LETTER ซึ่งได้ให้เกียรติมาร่วมทดสอบ Kalima และ Dark Lord ซึ่งหลายคนบอกมาว่าชอบมากๆ ทั้งแผนที่ใหม่ Kalima ก็สวยแปลกตาดี Dark Lord ก็เท่ห์มาก แถมสกิลยังสุดเจ๋ง อลังการงานสร้าง และพิเศษสุดๆ ได้เข้ามาลองลุย Chaos Castle กันก่อนใคร จะโหด จะมัน...ส์แค่ไหน เราชาวมิวได้เล่นกันกลางปีนี้ แน่นอน!
อีกหนึ่งกิจกรรมที่นำร่วมสนุกกัน คือ คำถามวัดความรู้รอบตัวใน MU Online เพื่อชิงของรางวัล ซึ่ง แชมป์ของเรา ได้แก่ น้องภานุวัฒน์ ตัวแทนจาก Gemini รองอันดับ 1 ได้แก่ 2 เทพจาก Cancer ที่ได้คะแนนเท่ากัน คือ น้องนุ่น และน้องแชมป์ นอกจากจะเล่นเกมเก่งแล้ว ความรู้ในตัวเกมยังปึกอีกด้วย สำหรับท่านอื่นๆ ก็ต้องขอบอกว่าเก่งกันมากๆ ตอบคำถามได้คะแนนสูงๆ กันทั้งนั้นเลย ถ้าไม่ใช่แฟนตัวจริงตอบไม่ได้นะเนี่ย
ก่อนจากกันเรายังมีแจกแบบสอบถาม ให้เพื่อนๆ ได้แสดงความคิดเห็น เสนอคำแนะนำ เพื่อที่เราจะได้นำมาปรับปรุงในเรื่องของการให้บริการ รวมถึงกิจกรรมใหม่และอื่นๆ
เรียกได้ว่าบรรยากาศในวันนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน รอยยิ้ม หลังจากร่วมสนุกกันแล้ว ก่อนกลับบ้านยังรับของที่ระลึกกันไปถ้วนหน้า หวังว่าในการจัดกิจกรรมในครั้งหน้า คงได้รับความสนใจจากเพื่อนๆ เหมือนเช่นนี้นะคร้าบ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ปิยนาถ สวนเพชร (เอ๋)
New Era Online Co., Ltd.
โทร: 02-6721932, 02-6721912 แฟกซ์: 02-6721910
อีเมล์: piyanart.th@neweraint.com www.muonline.in.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ