โพสต์เทล จับมือ ไซเบอร์เน็ท คืนกำไรผู้บริโภคในรายการ "ท่องโลกอินเตอร์เน็ต กับ โพสต์เทล"

ข่าวทั่วไป Monday November 24, 1997 19:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 พ.ย.--บ. สามารถ เพจจิ้ง
บริษัท สามารถ เพจจิ้ง จำกัด ผู้ให้บริการวิทยุติดตามตัวโพสต์เทล 187-1188 ร่วมกับ บริษัท สามารถไซเบอร์เน็ท จำกัด ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต จัดรายการส่งเสริมการขาย "ท่องโลกอินเตอร์เน็ตกับโพสต์เทล" เพื่อคืนกำไรให้กับผู้บริโภค
นายชัยพร ตั้งพูลสินธนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัทสามารถ เพจจิ้ง จำกัด เปิดเผยถึง รายการส่งเสริมการขาย "ท่องโลกอินเตอร์เน็ต กับโพสต์เทล" ว่าลูกค้าที่ซื้อวิทยุติดตามตัว PostTel 2-Line (NEC/SAM) สามารถสมัครสมาชิกอินเตอร์เน็ตกับสามารถไซเบอร์เน็ท เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ฟรีค่าแรกเข้า รับส่วนลดค่าธรรมเนียมรายเดือนนาน 4 เดือน รับสิทธิพิเศษได้เพิ่มชั่วโมงเล่นอินเตอร์เน็ตฟรี เดือนละ 10 ชั่วโมง ตลอด 4 เดือน, รับบริการเสริม E-mail Alert ฟรีถึงสิ้นปี และยังได้รับโปรโมชั่นเล่นฟรีหลังเที่ยงคืนของสามารถไซเบอร์เน็ทอีกด้วย สิทธิพิเศษนี้ มอบแด่คุณผู้ตัดสินใจซื้อ PostTel 2-Line ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค. 2540 โดยนำสำเนาใบเสร็จรับเงินค่าเครื่องโพสต์เทลไปสมัครสมาชิกอินเตอร์เน็ตด้วยตนเอง สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ อาคารโพสต์เทล แจ้งวัฒนะ โทรศัพท์ 984-6800, ศูนย์บริการลูกค้าสามารถไซเบอร์เน็ท อาคารรสา ชั้นใต้ดิน โทรศัพท์ 937-0800 ต่อ 5444 และสามารถ ช็อป ทุกสาขา
นายชัยพร กล่าวเสริมว่า ในปัจจุบันโพสต์เทลมียอดลูกค้าจดทะเบียนประมาณ 240,000 ราย นับเป็นอันดับ 2 ในธุรกิจวิทยุติดตามตัว และการจัดรายการส่งเสริมการขาย "ท่องโลกอินเตอร์เน็ต กับ โพสต์เทล" ในครั้งนี้มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนิสิต นักศึกษา กลุ่มคนทำงาน และนักธุรกิจที่สนใจใช้อินเตอร์เน็ตในการค้นหาข้อมูลและติดต่อสื่อสาร ซึ่งคาดว่าจะสามารถช่วยสร้างยอดขายในช่วงปลายปีให้กับโพสต์เทลและสามารถไซเบอร์เน็ทได้ ความร่วมมือทางธุรกิจที่เกิดจากบริษัทในกลุ่มสามารถนี้ นอกจากจะแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือกันภายในกลุ่มบริษัทฯ ในภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวแล้ว ยังนับเป็นการมอบประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้า ในการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดอีกด้วย นายชัยพรกล่าวปิดท้าย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ: คุณกนกวรรณ จันทร์สว่างภูวนะ / คุณพราวพรรณ คชลักษณ์ โทรศัพท์ /โทรสาร 937-0708--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ