หอการค้าไทย เชิญ ดร.วีรพงษ์ และ ดร.อัมมาร์ บรรยายพิเศษเรื่อง "เศรษฐกิจไทยภายใต้ IMF" ให้สมาชิกและนักธุรกิจใช้เป็นจุดยืนในการประกอบ

ข่าวทั่วไป Friday August 22, 1997 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 ส.ค.--หอการค้าไทย
นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการหอการค้าไทย เปิดเผยว่า ขณะนี้สถานการณ์ทางเศรษฐกิจของประเทศมีความสับสนมาก ไม่มีใครทราบสถาการณ์ที่เป็นข้อเท็จจริง ผู้ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ตามสื่อต่าง ๆ ที่ปรากฎนั้น ก็ไม่อยู่ในทิศทางเดียวกัน ภาคเอกชนจึงไม่สามารถหาจุดยืนที่จะยึดเป็นหลักในการบริหารงานธุรกิจได้ ธนาคารแห่งประเทศไทยซึ่งมีบทบาทสำคัญก็ขาดความน่าเชื่อถือลง ส่วนสภาพัฒน์ฯ ซึ่งมีบทบาทสำคัญทางเศรษฐกิจก็ไม่ได้ออกมาให้ความเห็นที่ชัดเจนแต่อย่างใด ดังนั้น เพื่อให้สมาชิกของหอการค้าไทยและนักธุรกิจทั่วไทยได้รับทราบข้อมูลและแนวทางปฎิบัติที่เป็นหลักการสำคัญ ๆ พอที่จะใช้เป็นจุดยืนหรืออ้างอิงได้จากผู้ที่รับผิดชอบงานด้านนี้โดยตรงและมีความเชี่ยวชาญทางด้านเศรษฐกิจ
หอการค้าไทย จึงได้จัดรายการสนทนาทางเศรษฐกิจ LUNCHEON TALK ขึ้นในหัวข้อเรื่อง "เศรษฐกิจไทยภายใต้ IMF" ในวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม 2540 เวลา 12.00 น. ณ ห้องวอเตอร์เกท บอลล์รูม บี.ซี. ชั้น 6 โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท ประตูน้ำ โดยวิทยากรประกอบด้วย ดร.วีรพงษ์ รามางกูร รองนายกรัฐมนตรี และ ดร.อัมมาร์ สยามวาลา อดีตประธานสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (TDRI)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ