อิริคสัน แนะนำสถานีฐานระบบ Dual Band

ข่าวทั่วไป Monday November 10, 1997 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 พ.ย.--อิริคสัน
เพื่อสนับสนุนการปฎิบัติงานของเครือข่าย Dual Band GSM 900/1800 อิริคสันได้แนะนำสถานีฐานระบบ Dual Band ที่รวม Transceivers และ combiner ของระบบ GSM 1800 ไว้ในสถานีฐานเดียวกับระบบความถี่ GSM 900 ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน
ทั้งนี้ อิริคสัน เป็นผู้นำอย่างชัดเจนในตลาดระบบ Dual Band GSM 900/1800 โดยในเอเซียและยุโรปมีผู้ใช้จำนวนมากถึง 2.75 ล้านรายที่ใช้เครือข่าย Dual Band GSM ที่อิริคสันเป็นผู้จัดหาและติดตั้งให้
มร.บียอน เทิร์นบี้ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ BTS สำหรับ GSM ของอิริคสัน เรดิโอ ซิสเต็มส์ กล่าวว่า "โซลูชั่นส์ Dual Band BTS ใหม่ของเราช่วยให้ผู้บริหารเครือข่ายสามารถเพิ่มสมรรถนะและประสิทธิภาพให้กับลูกค้าอย่างง่ายดายและคุ้มค่า ผู้บริหารเครือข่ายสามารถใช้อุปกรณ์หลัก (cabinets) ที่มีอยู่แล้วโดยไม่จำเป็นต้องสร้างสถานีฐานขึ้นใหม่ ซึ่งจะช่วยการติดตั้งและขยายเครือข่ายให้เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว
มร.เทิร์นบี้ กล่าวต่อว่า "การติดตั้งระบบ GSM 1800 ให้เร็วขึ้น จะเป็นการเพิ่มสมรรถนะให้กับเครือข่าย ทำให้ผู้บริหารเครือข่ายมีรายได้จากการเปิดบริการเครือข่ายได้เร็วขึ้น...Dual Band BTS ของเราช่วยให้ผู้บริหารเครือข่ายสามารถดำเนินงานในสภาพแวดล้อมแบบหลายคลื่น ความถี่ (multiband) ได้อย่างแท้จริง"
Dual Band BTS ของอิริคสันสามารถใช้ได้กับสถานีฐาน RBS 2000 รุ่นต่าง ๆ ซึ่งอยู่ในตระกูลสถานีฐาน GSM ที่มีผู้นิยมใช้มากที่สุดในโลก RBS 2000 ช่วยให้การติดตั้งดำเนินไปอย่างรวดเร็วและคุ้มค่า รวมทั้งเสียค่าใช้จ่าย ต่ำตลอดอายุการใช้งาน นอกจากนี้ ยังสามารถใช้งานร่วมกับโครงสร้างเซลล์แบบ Hierarchical Cell Structures (HCS) ได้มากถึง 3 ระดับ โดยเทคนิค ของ HCS ดังกล่าว จะช่วยเพิ่มสมรรถนะของการให้บริการเครือข่ายเป็นอย่างมากซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งในการขยายเพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการในเครือข่ายสื่อสารไร้สาย
อิริคสัน เป็นผู้นำตลาด GSM ซึ่งเป็นมาตรฐานสื่อสารไร้สายดิจิตอลที่ใช้กันอย่างแพร่หลายที่สุดทั่วโลก โดยผู้ใช้จำนวนกว่า 20 ล้านรายจากจำนวนทั้งสิ้น 50 ล้านรายทั่วโลก ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านระบบที่อิริคสันติดตั้ง นอกจากนี้ อิริคสันยังบุกเบิกระบบ GSM และเป็นบริษัทแรกที่ทำตลาดระบบ GSM ทั้งในความถี่ 1800 MHz และ 900 MHz
อิริคสัน มีพนักงานทั้งสิ้นมากกว่า 100,000 คนในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก ด้วยความเชี่ยวชาญของอิริคสันในระบบเครือข่ายโทรศัพท์พื้นฐาน ระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ มือถือและระบบสื่อสาร สารสนเทศ ทำให้อิริคสันเป็นหนึ่งในผู้นำระบบสื่อสารโทรคมนาคมของโลก
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณพรพรรณ สิทธิกรกุล ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร โทร. 299-7000--จบ--

แท็ก สถานี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ