มิสทิน "คืนกำไร" เขย่าวงการ หั่นราคาลิปสติค

ข่าวทั่วไป Monday September 29, 1997 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 ก.ย.--เบทเตอร์เวย์
มิสทินเฉือนกำไรคืนผู้บริโภค หนุนไทยช่วยไทย ใช้สินค้าไทย ปูพรมโฆษณาชุดใหม่ชูลิปสติคยอดนิยมหั่นราคา สาวมิสทินยิ้มระรื่นรับลูกค้าเพิ่มฉลองส่งท้ายปี
อมรเทพ ดีโรจนวงศ์ ประธานกรรมการมิสทิน เปิดเผยว่า นับเป็นครั้งแรกที่มิสทินได้ทำโฆษณาส่งเสริมการขายโดยผ่านทางทีวี โดยได้ชูลิปสติคยอดนิยมที่ขายดีถึง 4 รุ่น ได้แก่ ลิปสติค มิสทิน เอฟเวอร์ลาสติ้ง, ลิปสติค มิสทิน ไดมอนด์, ลิปสติค มิสทิน เอลิแกนซ์ และ ลิปสติค มิสทิน สปริง จำนวนกว่า 60 เฉดสี ในราคาพิเศษจนถึง 31 ตุลาคมนี้
"ปัจจุบัน เครื่องสำอางไม่ใช่สินค้าฟุ่มเฟือยแล้ว แค่เป็นปัจจัยหนึ่งในชีวิตที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ใช้เป็นประจำทุกวัน โดยเฉพาะลิปสติคนั้น ผู้หญิงตั้งแต่เริ่มสาวก็ใช้เครื่องสำอางชิ้นแรกคือลิปสติค และสำหรับผู้หญิงทำงาน ลิปสติคก็เป็นเครื่องสำอางที่ใช้บ่อยที่สุด มีการซื้อซ้ำมากที่สุด มิสทินจึงตัดสินใจลดราคาลิปสติคยอดนิยมขายถูกที่สุดอย่างที่ไม่มีใครกล้าทำได้ขนาดนี้ และทำโฆษณาผ่านสื่อทีวี เพื่อให้ผู้ใช้ทุกคนมีโอกาสทองใช้สินค้าที่มีคุณภาพดีในราคาประหยัดสุด"
อมรเทพกล่าวอีกว่า การลดราคาพิเศษสุดในช่วงนี้ นอกจากผู้ใช้จะได้ประโยชน์โดยตรง สาวมิสทินก็เป็นอีกกลุ่มที่ได้รับประโยชน์ โดยมีลูกค้าเพิ่ม และมีรายได้เพิ่มมากขึ้นหลายเท่า เป็นโอกาสให้เศรษฐกิจของครอบครัวสาวมิสทินดีขึ้น สมดังเจตนารมณ์ของ "มิสทินขอรณรงค์เพื่อเศรษฐกิจที่ดีขึ้น"--จบ--

แท็ก ส่งท้ายปี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ