CASIO G-Shock NISMO สำหรับคนรักรถแข่งตัวจริง

ข่าวทั่วไป Thursday December 15, 2005 09:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--เซ็นทรัลเทรดดิ้ง
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) บริษัท ผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำจากต่างประเทศ ผู้นำเข้านาฬิกาแฟชั่นคุณภาพสูง คาสิโอ เอาใจคนรักรถแข่งด้วยนาฬิกา คาสิโอ จี-ช็อค นิสโม (G-hock NISMO) รุ่น G — 500NM และ G — 700 NM ที่ถูกออกแบบให้สอดคล้องกับทีมนิสโม (NISMO) ทีมแข่งรถของนิสสัน (NISSAN RACING TEAM) โดยนำสี และโลโก้สัญลักษณ์ของทีมนิสโมมาแสดงลงบนบริเวณหน้าปัดของนาฬิการุ่นพิเศษนี้ ซึ่งรูปทรงและลักษณะทั่วไปได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาคาสิโอในตระกูล ค็อคพิท ซีรี่ย์(Cockpit Series)
เพื่อให้พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับนักสะสม และผู้ที่ชื่นชอบทีมนิสโม (NISMO) G-500NMทุกเรือนจะมีลายเซ็นของ ริชาร์ด ไลอ้อน (Richard Lyon) นักแข่งรถชื่อดังชาวอังกฤษ สลักบนหลังตัวเรือน พร้อมการ์ดประวัติ แนบมาด้วย
ส่วน G — 700NM จะมีลายเซ็นของ ซาโตชิ โมโตยาม่า (Satoshi Motoyama) ผู้ชนะเลิศการแข่งขันรายการ Super GT Japan คนล่าสุด สลักบนหลังตัวเรือน พร้อมการ์ดประวัติของ ซาโตชิ โมโตยาม่า แนบมาเช่นเดียวกัน
เป็นเจ้าของ G-Shock NISMO หรือเลือกเป็นของขวัญให้คนพิเศษของคุณได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพ สินค้าชั้นนำทั่วไปและห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา ทั้ง 2 รุ่น ราคา 7,200 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บริษัทเซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัดบริษัทในกลุ่มมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป โทร. 0-2229-7000 ต่อ 7254-7 หรือ www.cmg.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ