"คุ้มภัย" พัฒนากรมธรรม์ใหม่ "New classic Package" ประหยัดดอกเบี้ยประกันภัยในวงเงินคุ้มครองสูงสุด

ข่าวทั่วไป Thursday September 11, 1997 18:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 ก.ย.--บ.อินทิเกรเต็ตฯ
บมจ.ประกันคุ้มภัยสนองนโยบายประหยัดของรัฐบาล พัฒนากรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 "New Classic Package" ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดในวงเงิน 12.5 ล้านบาท ด้วยอัตราดอกเบี้ยประกันภัยที่เหมาะหมกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน
นายสุเมธ มโนมยางกูร ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานรับประกันภัย บริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วง 2 ปีก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการพัฒนากรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ในแบบรอยัล แพ็คเกจ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากลูกค้าที่พอใจในบริการและความคุ้มครองสูงสุด ดังนั้นเพื่อสร้างทางเลือกที่คุ้มค่าและสอดรับกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน บริษัทฯ จึงได้พัฒนากรมธรรม์ใหม่ขึ้นมาอีกรูปแบบหนึ่งคือกรมธรรม์ชุด New Classic Package
กรมธรรม์ใหม่ชุดดังกล่าวเป็นกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุดในยุคนี้ เพราะเป็นกรมธรรม์ที่ให้ความคุ้มครองที่ดีและมากที่สุดในวงเงินคุ้มครองสูงถึง 12.5 ล้านบาท เช่น ความบาดเจ็บของบุคคลภายนอกคุ้มครองคนละ 1 ล้านบาท และครั้งละ 5 ล้านบาท, ความบาดเจ็บของผู้โดยสารในรถยนต์ผู้เอาประกันภัยคนละ 1 ล้านบาท และครั้งละ 5 ล้านบาท, ความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอกครั้งละ 2.5 ล้านบาท อีกทั้งยังคุ้มครองตัวรถในวงเงินสูงสุด 100% ของราคารถยนต์ที่เอาประกัน เป็นต้น
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 "New Classic Package" โดยผ่านระบบเทเลมาร์เก็ตติ้งของบริษัทฯ หมายเลขโทรศัพท์ 656-5888 หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรมธรรม์ได้ที่ศูนย์ฮอทไลน์หมายเลขโทรศัพท์ 655-6900 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์ บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 247-4228 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ