เอพีซีจับมือ 2 ยักษ์ใหญ่วงการไอที จัดสัมมนา "Feel the Power" เสนอโซลูชั่นการป้องกันปัญหาด้านไฟฟ้า

ข่าวทั่วไป Monday November 10, 1997 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--บริษัทอเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท อเมริกัน เพาเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัดร่วมมือกับบริษัทไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) และบริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จัดสัมมนาในหัวข้อ "Feel the Power" เสนอโซลูชั่นทั้งด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ด้านการป้องกันปัญหาทางไฟฟ้าอย่างครบถาวร วันที่ 19 พฤศจิกายน ตั้งแต่ 13.00-17.20 ณ ห้องวิรันดา โรงแรมแชงกรีร่า
นายอดิศร อาศิรกานต์ ผู้จัดการประจำสาขาประเทศไทย บริษัท อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่นเปิดเผย่า
"การจัดงานสัมมนาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ก็เพื่อเสนอโซลูชั่นทางด้านการป้องกันปัญหาทางด้านไฟฟ้า ที่ครบวงจรให้แก่กลุ่มลูกค้าองค์กร ซึ่งเกิดจากความร่วมมือกันในด้านเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ระหว่างเอพีซี, เอชพีและไมโครซอฟท์"
ในการจัดสัมมนาครั้งนี้ ทางบริษัทอเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) คือนายธิติ ธัญญากร ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ วินโดว์ เอ็นที ในหัวข้อ "Windows NT Server Enterprise" และนายชัชวาล กิตติคุลดิลก ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด มาบรรยายในหัวข้อ "Feel the HP NetServer Power"
นอกจากนี้ ในงานจะมีการสาธิตผลิตภัณฑ์ (Product Showcase) โซลูชั่นในส่วนฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ทางด้านการป้องกันทางด้านไฟฟ้าสำหรับเครื่องเวิร์คสเตชั่นและเซิรฟ์เวอร์ ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันเป้นระบบของพันธมิตรทั้ง 3 ราย
และภายในงานผู้เข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้ ยังมีสิทธิลุ้นรางวัลเครื่องสำอางไฟฟ้าจากเอพีซี 1 รางวัล นาฬิกาเอพีซี 5 รางวัลและเมาส์ แพด Protect Me 10 รางวัล
นายอดิศร กล่าวสรุปว่า "การสัมมนาในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการตลาดที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอพีซีที่จะสรุปความแตกต่างจากผู้ค้าเครื่องสำอางไฟฟ้ารายอื่น โดยทาบริษัทได้ให้ความสำคัญในด้านการร่วมมือกับพันธมิตรที่มีชื่อเสียงทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์อย่างเช่น บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด และไมโครซอฟต์ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการจัดโปรโมชั่นร่วมกันหรือการร่วมกันพัฒนาโซลูชั่นทางด้านการป้องกันไฟฟ้า"
บริษัท อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น เป็นผู้นำทางด้านการตลาดในด้านการออกแบบ การผลิตและการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ระบบสำรองไฟฟ้าและดูแลระบบเครือข่าย ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์ Surge- Suppressors, เครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS), อุปกรณ์รักษาสภาวะไฟฟ้าและซอฟต์แวร์เกี่ยวเนื่องกับคอมพิวเตอร์ ทางเอพีซีได้รายงานยอดรายได้ของปี 1996 ไว้ว่ามีจำนวน 707 ล้านเหรียญ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวสท์ คิงส์ตัน รัฐโร้ด ไอร์แลนด์ และมีการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก--จบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ