“ยัสปาล” คว้าตัวนางเอกฮอลลีวู้ด “MILLA JOVOVICH” สวมบทพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ถ่ายแฟชั่นหวานสดใสเทรนด์ฮิตรับลมร้อน

ข่าวทั่วไป Friday March 18, 2005 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
หลังจากปลุกกระแสวงการแฟชั่นให้ก้าวทัดเทียมวงการแฟชั่นระดับอินเตอร์ ด้วยการคว้าตัวนางแบบระดับโลกมาร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์แล้วถึง 2 คอลเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็น “เคท มอส” และ “จีเซล บุนด์เชน” ล่าสุด “ยัสปาล” (Jaspal) สร้างความฮือฮาให้วงการแฟชั่นอีกครั้ง ด้วยการดึงนางแบบและนางเอกแถวหน้าของวงการฮอลลีวู้ด (Hollywood) “MILLA JOVOVICH” ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง The Fifth Element, The Story of Joan of Arc และภาพยนตร์แนวแอคชั่นอย่าง Resident Evil มาเป็น พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ แสดงแบบเสื้อผ้าคอลเลคชั่นซัมเมอร์นี้
โดยการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ “ยัสปาล” ได้แปลงโฉม “MILLA” จากสาวเท่ห์ที่เคยเห็นจนชินตาจากบทบาทในภาพยนตร์ที่ผ่านๆมา ให้กลายเป็นสาวหวาน ด้วยคอนเซ็ปต์ของเสื้อผ้ายัสปาลในคอลเลคชั่นซัมเมอร์นี้ ที่เน้นสไตล์ความเป็น Natural Feminine Look หรือความเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ และโรแมนติกมากขึ้น ดังนั้น กระโปรงจีบ และกระโปรงบานแบบต่างๆ รวมถึงชุดแซคพริ้วๆ จะถูกนำมาผสมผสานอย่างลงตัวกับเสื้อหลากหลายสไตล์ โดยเฉพาะแนว Ethnic (เสื้อผ้าพื้นเมือง) ที่หนักไปทาง Contemporary Style (การนำเสื้อผ้าพื้นเมืองมาประยุกต์ให้เป็นแนวร่วมสมัย) ซึ่งจะเน้นที่งานประณีตประเภทต่างๆ เช่น งานปักด้วยเทคนิคต่างๆ รวมถึงผ้าพิมพ์ลายดอกที่ยังคงมาแรงในซีซั่นนี้ และกางเกงทรง Bermuda (กางเกงสามส่วน) และ Safari Look ก็เป็นอีกสไตล์หนึ่งที่ไม่ควรพลาด
ส่วนสีที่โดดเด่นที่สุดของซัมเมอร์นี้ ยังเน้นที่สีสันสดใสรับลมร้อน เช่น สีส้ม, สีฟ้า, สีเขียว และสีชมพู แต่ที่ไม่ควรลืมคือสีอมตะอย่างสีขาว หรือดำ ที่ยังคงฮอตฮิตอยู่ในทุกๆคอลเลคชั่น
ซัมเมอร์นี้สาวๆที่ไม่อยากตกเทรนด์แฟชั่น รีบแวะเข้าร้าน “ยัสปาล” แล้วคุณจะได้แปลงโฉมเป็นสาวหวานท้าลมร้อนเหมือนนางเอกฮอลลีวู้ด “MILLA JOVOVICH” รับรองงานนี้มีแต่อิน ไม่มีเอ้าท์!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ฮอลลีวู้ด   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ