"มอส" ย้ำ "หัวใจช็อกโกแลต" โรแมนติกสุดอลังการ..เชื่อคนดูอินตาม

ข่าวทั่วไป Wednesday November 9, 2005 17:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--ซีเนริโอ
กำลังเดินหน้าเรียกเรทติ้งได้อย่างดี สำหรับละครรักโรแมนติกแห่งปี เรื่อง"หัวใจช็อกโกแลต" ทางช่อง 5 ที่ได้พระเอกอย่าง "มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" มาประกบนางเอกสาว "อ้อม พิยดา อัครเศรณี" พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ "อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์, เจมี่ บูเฮอร์, แซน พนมกร ตังทัตสวัสดิ์, เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ, ปุ๊ย ผอูน จันทรศิริ, เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล" และ นักแสดงชั้นนำอีกมากมาย งานนี้หนุ่มมอสถึงกับอ้อนขอให้แฟนๆ ห้ามพลาดชมละครเลยทีเดียว
"สำหรับละครเรื่อง"หัวใจช็อกโกแลต" ทางช่อง 5 ต้องยอมรับว่าเป็นละครเรื่องหนึ่งที่ผมรู้สึกประทับใจมาก โดยบทบาทในเรื่องนี้ผมเล่นเป็น "ชุณห์" ลูกชายเจ้าของโรงแรมที่ถูกพ่อ(ชิต เฟื่องอารมณ์) บังคับให้ไปศึกษาวิชาการบริหารโรงแรม ที่สวิสเซอร์แลนด์ จนได้พบรักกับนางเอก(อ้อม-พิยดา อัครเศรณี) และอุปสรรคต่างๆ ก็เกิดขึ้นจนทำให้เราต้องทำทุกวิธีทางเพื่อให้ความรักนั้นกลับมาเป็นเหมือนเดิม ส่วนบทบาทที่ต้องนิ่ง และ สื่อสารออกมาทางแววตา เพื่อให้นางเอกรับรู้ถึงความรู้สึกข้างในใจ ถือเป็นความยากที่ทำให้ผมมีโอกาสได้พัฒนาฝีมือไปด้วย ซึ่งนอกจากแฟนละครจะได้รับพบกับเรื่องราวสุดโรแมนติกในละครแล้ว สิ่งที่พิเศษกว่านั้นก็คือ ในอัลบั้มชุดนี้ ของผม มีการแต่งเพลงขึ้นมาโดยมีแนวความคิดมาจากเนื้อหาในละคร ถึง 3 เพลงด้วยกัน ทำให้การทำงานของผมง่ายขึ้น เพราะเวลาเข้าห้องอัดร้องเพลงประกอบละคร ผมก็จะนึกถึงบทบาทที่เล่นในละคร และ เมื่อเวลาแสดงละคร ก็จะคิดถึงความซาบซึ้งของเนื้อเพลงที่แต่งขึ้นทำให้ผมแสดงละครออกมาได้ดีขึ้นด้วยครับ ใครที่อยากจะฟังเพลงของผมก็เริ่มดูละครเรื่องนี้กันก่อนได้เลยครับ อยากจะย้ำให้แฟนๆ ทุกคนติดตามชมเพราะผมเชื่อว่าละครเรื่อง "หัวใจช็อกโกแลต" จะเป็นละครรักโมแมนติกแห่งปีที่จะทำให้ทุกคนต้องประทับใจแน่นอนครับ."
เรื่องราวการตามหารักแท้ของ 2 หัวใจ จะลงเอยเช่นไร แฟนละครรักโรแมนติกไม่ควรพลาดละครเรื่อง "หัวใจช็อกโกแลต" ทางช่อง 5 หลังข่าว 2 ทุ่ม 15
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
เก๋ 09-2062616
น้ำ 09-1456699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ