"ฟาง-พิชญา" นางเอกใหม่จาก "บ่วงรัก" เครียด!! กลัวการแสดงไม่เข้าตาแฟนละคร

ข่าวทั่วไป Monday July 18, 2005 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์
ได้ฤกษ์ลงจอต่อจาก "เล่ห์ภุมเรศ" เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครดราม่าคุณภาพเรื่องล่าสุดของเอ็กแซ็กท์ "บ่วงรัก" ทางช่อง 5 เป็นเหตุให้นางเอกสาวของเรื่อง "ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์" ออกอาการเครียดจนถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับ เหตุก็เพราะว่ามัวแต่กังวลว่าการแสดงของตนจะไม่ถูกใจแฟนละครนั่นเอง
"ก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะพอรู้ว่าละครจะออกอากาศแล้ว เพราะเรื่องนี้ถือว่าฟางได้เป็นนางเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรกด้วย แถมยังได้เล่นละครแนวดราม่าอย่างที่อยากเล่น และที่สำคัญยังได้ร่วมงานก้บพี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) ผู้กำกับมือหนึ่งของค่ายอีกด้วย ก็เลยรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก เพราะพี่เขาเป็นผู้กำกับที่เก่งจริงๆ ฟางรู้สึกคุ้มมากๆ เลยค่ะที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ รู้สึกเลยว่าได้ความรู้และประสบการณ์ด้านการแสดง รวมถึงเทคนิคต่างๆ มากขึ้นอีกเยอะ แต่อีกใจหนึ่งฟางก็รู้สึกกังวลเอามากๆ บอกไปอาจจะไม่มีใครเชื่อว่าช่วงนี้ฟางถึงกับกินไม่ได้นอนไม่ค่อยหลับเลยจริงๆ คิดไปต่างๆ นานา กลัวว่าคนจะไม่ดู กลัวว่าดูแล้วอาจจะไม่ชอบ จนอาจจะทำให้เรตติ้งไม่ดี โอ้ย...สารพัดเลยค่ะ (หัวเราะ) จนที่บ้านเตือนว่าอย่าไปเครียดและกังวลมากเกินไป ให้มั่นใจว่าในเมื่อเราทำดีที่สุด ผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ต้องยอมรับ แต่ฟางก็ยังแอบๆ กังวลอยู่ดี ก็เลยอยากจะขอฝากเนื้อฝากตัวและฝากผลงานละครเรื่อง "บ่วงรัก" กับแฟนๆ ละครไว้ด้วยนะคะ ถ้าดูแล้วชอบหรือไม่ชอบอย่างไรก็ติชมกันมาได้เลย ฟางยินดีรับฟังทุกเสียงค่ะ"
ติดตามชมบทบาทการแสดงของนางเอกสาวหน้าใส "ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์" ได้ในละครแนวดราม่าเข้มข้น "บ่วงรัก" ทุกวันพุธ-พฤหัส ทางช่อง 5 สองทุ่ม 15 เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-40
เกด PR 0-9483-4224
น้ำ PR 0-9145-6699--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ