สวช.เชิญร่วมให้กำลังใจในการประกวดร้องเพลงเฉลิมพระเกียรติฯ รอบชิงชนะเลิศชิงถ้วยพระราชทาน

ข่าวทั่วไป Friday October 10, 1997 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ต.ค.--สวช.
นายนคร ถนอมทรัพย์ ประธานคณะกรรมการตัดสินฯ เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแหงชาติ (สวช.) ร่วมกับคณะกรรมการจัดงานวันพ่อแห่งชาติ และสมาคมนักร้องแห่งประเทศไทย ได้จัด "โครงการประกวดร้องเพลงเฉลิมพระเกียรติและเพลงจากพระบรมราโชวาท" ขึ้น เนื่องในวโรกาสกาญจนาภิเษก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่พระบรมราโชวาทและพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ให้กว้างขวางออกไปยังพสกนิกรทั่วประเทศ ในรูปแบบเพลงที่เข้าถึงจิตใจของทุกคนในทุกระดับชั้น นั้น
บัดนี้ คณะกรรมการตัดสินฯ ได้ดำเนินการคัดเลือกผู้ผ่านรอบรองชนะเลิศจากภาคต่างๆ ทั่วประเทศเรียบร้อยแล้วแรก มีผู้ผ่านการคัดเลือกจาก 4 ระดับ คือ ระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น มัธยมศึกษาตอนปลาย ใน ประเภท (ชายเดี่ยว, หญิงเดี่ยว และผสม (หญิง-ชายหรือผสม) รวม 144 คน ซึ่งผู้ชนะในรอบรองชนะเลิศทั้งหมดนี้ จะมาแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เพื่อชิงถ้วยพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พร้อมเงินรางวัลในวันที่ 25-26 ตุลาคม ศกนี้ ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 9.00 น.เป็นต้นไป
จึงขอเชิญประชาชน เยาวชนผู้สนใจ ได้มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจแก่เพื่อนๆ เยาวชน ครั้งนี้ในวันที่ 25-26 ตุลาคม 2540 ศกนี้ ได้ฟรี
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ประชาสัมพันธ์วัฒนธรรม สนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ โทร.2470013 ต่อ 115, 209, 214 โทสาร. 2485853--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ