อารียา เปิดตัวโครงการใหม่ “วันดารา” ใจกลางเมือง

ข่าวทั่วไป Thursday February 24, 2005 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--อารียา พรอพเพอร์ตี้
บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (AREEYA) แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “Wondera by Areeya” ซึ่งทางบริษัทได้บริหารโครงการอย่างเต็มรูปแบบให้กับบริษัท วันดารา จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของโครงการและผู้มีกรรมสิทธิ์ในที่ดิน ทั้งนี้โครงการวันดาราเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) จำนวน 110 หน่วย ราคาเริ่มต้นที่ 9.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการประมาณ 1,200 ล้านบาท จับกลุ่มคนวัยทำงานและครอบครัวรุ่นใหม่ คาดว่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากตั้งอยู่ในย่านที่มีความสะดวกในการคมนาคม
นายวิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการ “Wondera by Areeya” ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) จำนวน 110 หน่วย ราคาเริ่มต้นที่ 9.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการประมาณ 1,200 ล้านบาท โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักของโครงการเป็น บุคคลที่อยู่ในวัยทำงานและครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง โดยบริษัทคาดว่าโครงการนี้น่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากตั้งอยู่ในย่านที่มีความสะดวกในการคมนาคม อีกทั้งทางบริษัทได้เพิ่มพื้นที่ให้มีถนนนกว้างโอบรอบโครงการเพื่อความเป็นส่วนตัว และยังได้วางแบบให้มีพื้นที่สีเขียวรอบโครงการพร้อม Linear Park กับพรรณไม้หอมและสมุนไพรทอดผ่านกลางโครงการ เพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกว่าอยู่ใกล้ธรรมชาติ กับเน้นแนวคิด Boutique Resort Home Style วันดารา
โครงการวันดารา ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพที่ดี สามารถเข้าออกย่านธุรกิจหลัก เช่น เอกมัย ทองหล่อ สุขุมวิท พระราม 4 ได้อย่างสะดวก และยังอยู่ใกล้จุดขึ้น—ลงทางด่วนสุขุมวิท 50 และสุขุมวิท 62 อีกทั้งยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังถนนศรีนครินทร์และถนนพัฒนาการซึ่งเป็นทำเลที่เตรียมพร้อมสำหรับอนาคตกับสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ นอกจากนี้โครงการยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น รถไฟฟ้า BTS ทำให้มีความสะดวกสบายในการเดินทางไปสีลม สาทร หรือย่านธุรกิจอื่นๆ และยังตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ โรงเรียน ธนาคาร และห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น ซีคอนสแควร์ เสรีเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลบางนา รวมทั้งโลตัสและคาร์ฟูร์
นายวิศิษฎ์ กล่าวว่านอกจากโครงการวันดาราแล้ว ในปี 2548 บริษัทยังมีแผนที่จะเปิดโครงการใหม่อีกประมาณ 4 โครงการ จำนวนกว่า 700 หน่วย มูลค่ากว่า 5,500 ล้านบาท โดยแต่ละโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของอารียาที่ต้องการที่จะเป็น “ผู้นำที่อยู่อาศัยในเมือง” หรือ “ผู้นำบ้านสำหรับคนทันสมัยในเมือง” ซึ่งทุกโครงการของอารียาจะอยู่ในทำเลที่ตั้งที่ดีซึ่งอยู่ห่างจากระบบขนส่งมวลชนต่างๆ ไม่เกิน 2 กิโลเมตร
ในปัจจุบันบริษัทดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยจำนวน 8 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท และบริหารโครงการอีก 2 โครงการ ซึ่งโครงการทั้งหมดตั้งอยู่ในเมืองมีการคมนาคมสะดวก เช่น ลาดพร้าว รัชดาภิเษก สุขุมวิท เกษตร-นวมินทร์ เป็นต้น
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ พาชื่น ลิ่มประสิทธิอิสระ
0-2539-4000 ต่อ 303--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ