IBC เปิดตัวช่องใหม่เอาใจคอหนังเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 1997 08:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 ก.ค.--IBC
IBC เปิดช่องใหม่ CINEMAX ช่องภาพยนตร์ที่คัดเลือกเฉพาะภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง และได้รับความนิยมติดชาร์จ BOX OFFICE ในปีล่าสุด โดยมีภาพยนตร์คุณภาพมากกว่า 70 เรื่องต่อเดือน ชมกันอย่างจุใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบรรยายภาษาไทย เริ่ม 1 สิงหาคม นี้
IBC ต้องการตอบสนองความต้องการของสมาชิกให้ได้มากที่สุด และเพื่อความหลากหลาย IBC ได้ทำการเพิ่มช่องขึ้นมาอีก 1 ช่อง หลังจากที่เพิ่มช่อง BBC เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ช่องที่เพิ่มใหม่นี้คือช่อง CINEMAX เป็นช่องภาพยนตร์ช่องที่ 2 ของ HBO ASIA
CINEMAX เป็นช่องภาพยนตร์ที่ผู้ชมทั่วโลกต่างให้การยอมรับเป็นช่องภาพยนตร์ที่ดีที่สุดช่องหนึ่ง โดยเลือกสรรภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยมจากค่ายหนังดัง อาทิ เช่น WARNER BROS., UNIVERSAL, PARAMOUNT PICTURES, COLUMBIA TRISTAR, DISNEY'S HOLLYWOOD, TOUCHSTONE PICTURE และ POLYGRAM ซึ่งรวบรวมภาพยนตร์ที่หาชมได้ไม่ง่ายนัก อาทิเช่น TO DIE FOR, LITTLE WOMEN, LOVE AFFAIR, CIRCLE OF FRIENDS, SENSE AND SENSIBILITY, IN THE NAME OF FATHER ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำจากฮอลลีวู๊ดอีกมากมาย ด้วยการจัดตารางออกอากาศที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งท่านสมาชิกสามารถจะได้ชมภาพยนตร์หลายสไตล์ในแต่ละวัน โดยแบ่งเป็น
วันอาทิตย์ พบกับ CINEMAX SUNDAY PREMIERS ซึ่งเป็นภาพยนตร์เด่นประจำเดือน อาทิเช่น HEAVENS PRISONERS, OTHELLO
วันจันทร์ พบกับ ภาพยนตร์แนวตลก (COMEDY) เช่น THE MASK, MARRIED TO THE MOB
วันอังคาร พบกับ ภาพยนตร์แนว สืบสวน สอบสวน (SUSPENSE) เช่น THE KILLING SECRET, TRUTH OF DATE
วันพุธ พบกับ CINEMAX SHOWCSAE : THE INTERNATIONAL SELECTION เช่น TWO CRIMES
วันพฤหัสบดี พบกับ ภาพยนตร์ DRAMA เช่น BIRDY, LITTLE ODESSA, A THOUSAND HEROS
วันศุกร์ พบกับ ภาพยนตร์ ACTION เช่น FLORIDA STRAITS, IN THE LINE OF DUTY, A COP FOR THE KILLING
วันเสาร์ พบกับ ภาพยนตร์ CALSSIC เช่น THE WAR OF THE WORLD, SCARFACE, KINGRAT
นอกจากนี้ IBC ยังมีความบันเทิงต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข่าวรอบโลก จากหายสำนักข่าว เช่น CNN, BBC ซีรีส์สุดฮิตจากอเมริกา เช่น THE X-FILE ปีล่าสุด ทาง IBC 2, ภาพยนตร์คุณภาพจากหนังค่ายดังกว่า 100 เรื่องต่อเดือนทาง IBC 5 และภาพยนตร์จีน ไทย กว่า 200 เรื่องทาง IBC 6 รวมทั้งรายการถ่ายทอดสดกีฬานัดสำคัญๆ ทาง IBC 9
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณเนตรนภา หรือ คุณศศิธร แผนกประชาสัมพันธ์ IBC โทร. 281-8181 ต่อ 3573, 3548-9--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ