จิรัฐติพันธ์ฉลองยอดขายถึงหลักพัน ทำบุญบริจาคเงินให้กับมูลนิธีวัดสวนแก้ว

ข่าวทั่วไป Thursday October 27, 2005 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--แมวร่อนมิวสิค
ครบหนึ่งปีแห่งการก่อตั้ง แมวร่อนมิวสิค จิรัฐติพันธ์ฉลองยอดขายถึงหลักพันซึ่งถือเป็นเป้าที่ศิลปินอินดี้เล็กๆ พอใจ ด้วยการไปทำบุญบริจาคเงินให้กับมูลนิธีวัดสวนแก้วของพระพยอม กัลยาโณ ตามความประสงค์ซึ่งแจ้งไว้แล้วที่ปกอัลบั้มชุดที่ 10 หนึ่งในเมืองไทย พร้อมออกอัลบั้มพิเศษมาอีกสองชุดคือ เพลงบรรเลงชุดหนึ่งในเมืองไทยในแพ็คเกจหน้าแมวลายผ้าถุงสวยหรู และมินิอัลบั้มพิเศษ “แมวร้อง” 5 เพลงคลาสสิคจากเสียงของน้องเหมียว(แมวนะไม่ใช่คน) โดยล็อตแรกได้นำไปเปิดตัวไกลถึงฮ่องกง โดยรายได้จากการขายทั้งหมดที่นั่น ได้บริจาคเพื่อการกุศลให้กับองค์กรช่วยเหลือแมวของฮ่องกง หลังจากที่เขาและพรรคพวกได้เข้าร่วมโชว์ในโครงการหารสองของมหาวิทยาลัยบูรพาในเดือนที่ผ่านมา
ขณะที่เพลง “อย่าลืมบอกรักกันบ่อยๆ” จากเสียงร้องของ หนิง อัญธนา กล้าผจญ ได้รับการเปิดออกอากาศบ่อยครั้งขึ้นเรื่อยๆ ทางสถานีวิทยุ จึงมีการตัดสินใจที่จะจัดทำมิวสิควิดีโอเพื่อให้เพลงได้เข้าถึงกลุ่มผู้ฟังในตลาดที่กว้างขึ้น เตรียมพบมิวสิควิดีโอเพลงนี้เร็วๆ นี้ ทางเคเบิ้ลทีวีและสถานที่ต่างๆ ที่เขาให้ออกอากาศฟรีๆ ทั่วไป
ล่าสุดแมวร่อนมิวสิค ได้รับการสมทบจากสองศิลปินดังเข้าร่วมเป็นศิลปินในค่าย ได้แก่ คุณสมิธ บัณฑิต หรือพี่สมิธ จาก สมิธ แอนด์ เชน เจ้าของเพลงสักวัน ที่ฮิตทั่วประเทศเมื่อหลายปีก่อน และคุณป๊อป พลรัตน์ รอดรักษา ดารานักแสดงที่คุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี โดยทั้งสองจะออกมินิอัลบั้มกับแมวร่อนมิวสิคโดยมีจิรัฐติพันธ์ พงษ์สุวรรณเป็นโปรดิวเซอร์
โปรดติดตามความคืบหน้าเร็วๆ นี้
โอ๋ นิติเทพ คูณค้ำ
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ แมวร่อนมิวสิค
nitithep@gmail.com
0-9449-4712--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ