อีจีวีเจาะสาขากลางเมือง ช๊อคตลาดโรงภาพยนตร์ สร้างแกรนด์อีจีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday November 17, 1998 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 พ.ย.--อีจีวี
อีจีวีทุ่มทุนกว่า 350 ล้านบาท เนรมติโรงภาพยนตร์ที่หรูหราที่สุดในโลก "แกรนด์อีจีวี" บนทำเลทองของถนนสายแฟชั่นศูนย์การค้าสยามดีสคัพเวอรี่ ด้วยบรรยากาศแบบฮอลลีวู้ดเปิดโรงภาพยนตร์สุดหรู "โกลด์ คลาส" ที่ทุกคนอยากสัมผัสอย่างน้อยสักครั้งหนึ่งในชีวิต
อีจีวีจับมือสยามดีสคัพเวอรี่ ศูนย์การค้าที่โดดเด่นด้วยสินค้า และบริการที่ทันสมัยที่สุดใจกลางเมือง เปิดโรงภาพยนตร์มัลติเพล็กซ์ในชื่อ "แกรนด์อีจีวี" ยิ่งใหญ่และหรูหราระดับโลก ประเดิมการเปิดสาขากลางเมืองแห่งแรกชูคอนเซ็ป โรงภาพยนตร์แห่งอนาคตทั้งประเทศไทยและในทวีปเอเชีย ยังไม่เคยมีมาก่อน สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และการบริการชั้นหนึ่ง ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณต้นปี 2542
อีจีวีสาขาดิสคัฟเวอรี่นี้ มีความแตกต่างจากทุกสาขา เพราะเป็นสาขากลางเมืองแห่งแรกของอีจีวี "แกรนด์อีจีวี" แบ่งเป็นโรงภาพยนตร์ระดับ "โกลด์ คลาส" (GOLD CLASS) และ "ดีลักซ์ คลาส" (DELUXE CLASS) ความยิ่งใหญ่หรูหราในการออกแบบก่อสร้าง ความไฮเทค เทคโนโลยี่ของการให้บริการ และความพิถีพิถันในการเลือกสรรวัสดุ อุปกรณ์ที่ใช้เป็นแนวคิดของโรงภาพยนตร์ในอนาคต (CINEMAS OF THE FUTURE) โดยเฉพาะโกลด์คลาส ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อจับตาตลาดลูกค้าระดับบนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูงและต้องการบริการชั้นเยี่ยม
โรงภาพยนตร์ในลักษณะนี้ยังไม่เคยมีมาก่อน นับเป็นครั้งแรกที่มีการจัดสร้างขึ้นในประเทศไทยหลังจากมีการจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมาก็เป็นที่กล่าวขวัญถึงเป็นอย่างมาก และเป็นที่จับตารอคอยว่าจะมีการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่อย่างไรบ้าง ทางผู้บริหารแกรนด์อีจีวีแจ้งมาว่าสำหรับผู้ที่รอคอยจะไม่ผิดหวังอย่างแน่อน
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อิทธิพล โลกุตรพล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด โทร. 445-0150 ต่อ 201 E-mail : markmac@egv.samart.co.th หรือ อุบลทิพย์ เพชรเกตุ ฝ่ายการตลาด โทร. 455-1050 ต่อ 211 หรือ 01-611-2779 E-mail : upetchka@egv.samart.co.th-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ