ลูตรอนประกาศ สายด่วนฮอทไลน์ให้คำปรึกษาด้านเทคนิค ใหม่ ในเอเชีย

ข่าวเทคโนโลยี Friday December 23, 2005 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์
ผู้นำของโลกด้านเทคโนโลยีควบคุมแสงสว่างเปิดบริการสายด่วนตอบปัญหาด้านเทคนิค
เพื่อความพึงพอใจยิ่งขึ้นของลูกค้า
ลูตรอนอิเลคทรอนิคส์ ผู้ผลิตอุปกรณ์และระบบควบคุมแสงสว่างชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวสายด่วน ฮอทไลน์ให้คำปรึกษาด้านเทคนิคแก่ลูกค้าในเอเชีย โดยสายด่วน ลูตรอน เอเชีย เทคนิเคิล ฮอทไลน์นี้ จะให้บริการตอบคำถามซึ่งครอบคลุมปัญหาทุกๆ ด้านที่มีเกี่ยวกับโซลูชั่นการควบคุมแสงสว่างทั้งหมดใน หลายภาษา โดยจุดประสงค์การให้บริการสายด่วนนี้ก็เพื่อเป็นบริการเสริม เพิ่มมูลค่าให้แก่ลูกค้าของลูตรอน ทั้งนี้ในช่วงแรกลูตรอนจะเปิดบริการสายด่วนที่ลูกค้าจะสามารถโทรได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในจีน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ไต้หวัน และประเทศไทย โดยจะเริ่มต้นให้บริการตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม และมีโครงการที่จะขยายไปยังประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคต่อไปในอนาคตสายด่วนดังกล่าวนี้จะให้การสนับสนุนด้านเทคนิคที่มีประโยชน์อย่างยิ่งแก่บรรดาที่ปรึกษา, ผู้รับเหมา, นักพัฒนา, เจ้าของบ้าน, และมัณฑนากรที่ใช้ระบบควบคุมแสงสว่างของลูตรอนซึ่งเป็นผู้นำตลาดอยู่ในขณะนี้ ระบบควบคุมแสงสว่างอัจฉริยะของลูตรอนเป็นระบบควบคุมแสงสว่างเทคโนโลยีสูงที่ได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่าย ซึ่งเมื่อผนวกกับบริการให้การสนับสนุนด้านเทคนิคที่มีให้เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการติดตั้ง จะยิ่งทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์มากยิ่งขึ้น
“ลูตรอนพยายามมองหาวิธีทางที่จะเพิ่มค่าให้กับผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อลูกค้าเสมอ และการให้บริการสนับสนุนด้านเทคนิคและบริการเป็นพิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของเราในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและการใส่ใจในการให้บริการเป็นอย่างดี” มร. เดฟ โอเดสส์ รองประธานฝ่ายขายต่างประเทศ ของลูตรอน กล่าว “เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีส่วนใหญ่ทั่วไป การให้บริการสนับสนุนโดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรมเป็นอย่างดีคือกุญแจสำคัญในการเพิ่มค่าให้กับแบรนด์ รวมทั้งการสร้างความจงรักภักดีในหมู่ลูกค้าต่อแบรนด์ของเราด้วย”
ก่อนหน้าที่จะเปิดบริการนี้ คำถามด้านเทคนิคต่าง ๆ จะถูกส่งไปยังสำนักงานลูตรอนในแต่ละประเทศที่เกี่ยวข้อง โดยที่ไม่มีระบบจัดการอย่างเป็นทางการ ดังนั้นเพื่อที่จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าของลูตรอนในเอเชียที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว ลูตรอนจึงได้เปิดสายด่วนลูตรอนเอเชีย เทคนิเคิล ฮอทไลน์ขึ้น เพื่อให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคที่ครอบคลุมถึงปัญหาและข้อมูลต่าง ๆ มากมาย รวมถึง การติดตั้ง การตั้งโปรแกรม รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ การใช้งาน และปัญหาอื่น ๆ ที่ลูกค้าอาจพบ
“เนื่องจากลูกค้าจำนวนมากของลูตรอนเป็นนักพัฒนา ผู้รับเหมา และมัณฑนากร ดังนั้นเราจึงคาดว่าคำถามส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับเรื่องแอพพลิเคชั่น การออกแบบแสง และการติดตั้ง ในขณะที่เรากำลังจะขยายโครงการของเราให้ไปยังอินเตอร์เน็ต และเพิ่มบริการสายด่วนฮอทไลน์เพื่อสนับสนุนการขายและการตลาดทั้งหมดนี้ เราคาดว่าเราจะได้รับการตอบสนองที่แข็งแกร่งในเชิงบวกจากลูกค้าของเราสำหรับบริการเหล่านี้”
มร. เดฟ โอเดสส์ กล่าว
สายด่วนบริการตอบคำถามด้านเทคนิคของลูตรอนในเอเชียจะเปิดทำการทุกวัน วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 ถึง 18.00 น. โดยให้บริการในภาษาอังกฤษ จีนกวางตุ้ง และจีนกลาง นอกจากนี้ยังมีสายให้บริการสนับสนุนด้านเทคนิคกรณีฉุกเฉินที่จะให้บริการหลังเวลาทำการปกติอีกด้วย
สายด่วน โทรฟรี บริการตอบคำถามด้านเทคนิคของลูตรอนในเอเชีย:
จีน:
- ภาคเหนือ: 10-800-712-1536 (ปักกิ่ง, เทียนจิน, เหอเป่ย, เลี่ยวหนิง, ชานตง, และชานสี)
- ภาคใต้: 10-800-120-1536 (เซี่ยงไฮ้, จุงกิง, กวางตุ้ง, เสฉวน, ฟูเจี้ยน, จือเจียง, เจียนซู, หูเป่ย, ยูนนาน, และไหหนัน)
ฮ่องกง: 800-901-849
สิงคโปร์: 800-120-4491
ไต้หวัน: 00-801-137-737
ไทย: 001-800-120-665853
เกี่ยวกับลูตรอน อิเลคทรอนิคส์
บริษัท ลูตรอน อิเลคทรอนิคส์ จำกัด มีสำนักงานใหญ่ที่เมืองคูเปอร์สเบิร์ก มลรัฐเพนซิลวาเนียนเป็นบริษัทชั้นนำของโลกด้านการออกแบบและผลิตที่ควบคุมแสง และระบบควบคุมแสงสำหรับใช้ในที่พักอาศัย อาคารพาณิชย์ องค์กรและสถาบันต่าง ๆ ลูตรอนเป็นบริษัทผู้ประดิษฐ์ดิมเมอร์คุณภาพสูง โดยเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงและเป็นแบรนด์ที่ได้รับการถามหามากที่สุดในอุตสาหกรรมบริษัทมีผลิตภัณฑ์ทั้งสิ้นกว่า 11,000 ผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ดิมเมอร์สำหรับห้องเดี่ยวจนถึงระบบแสงครบวงจรที่ครอบคลุมตลอดทั้งอาคาร โดยสามารถควบคุมทุกจุดด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ลูตรอนมีสำนักงานภูมิภาคในลอนดอน โตเกียว ปารีส ฮ่องกง สิงคโปร์ เม็กซิโก มาดริด บาร์เซโลนา เบอร์ลิน ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และกวางเจา
หากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ สำนักงานตัวแทนของลูตรอน
ที่สิงค์โปร์โทร +65 6220 4666 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.lutron.com/asia
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
วรกร บุญรัตนกุล สิทธิ วัฒนายากร โทรศัพท์ 0-2658-611-20 ต่อ 119--จบ--

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ