ศูนย์การค้าในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินจัดฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday December 22, 2005 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--โปร แมสคอม
นายณภัทร เจริญกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารร้านค้าปลีกภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 22-31 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป ทางเมโทร มอลล์ ร่วมกับร้านค้าปลีกภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิทและพหลโยธิน และบริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บีเอ็มซีแอล) จะจัดกิจกรรมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ณ ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ ทั้งสองแห่ง โดยผู้ที่ซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าให้นำใบเสร็จมูลค่า 100 บาท ไปเล่นเกมกรงเรนเดียร์มหาสมบัติเพื่อลุ้นรางวัลตุ๊กตาซานต้าร้องเพลงได้ เกมพบซานต้าพบโชค ซุ้มสอยดาว และรับห่อของขวัญฟรีสำหรับทุกท่านที่ซื้อสินค้าและมีความประสงค์จะห่อของขวัญ ณ จุดรับห่อของขวัญ ภายในศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ทั้งสองสถานี
“ในช่วงนี้ หากผู้โดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินอาจจะพบกับซานตาคลอสในขบวนรถไฟฟ้าใต้ดิน ไม่ต้องแปลกใจ เพราะซานตาคลอสจะเดินทางไปเพื่อแจกของขวัญของรางวัลจำนวนมากให้แก่ผู้ที่ช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ทั้งสองแห่ง รวมถึงผู้โดยสารรถไฟฟ้าด้วย” นายณภัทรกล่าว
ขณะนี้ ศูนย์การค้า ณ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน อยู่ระหว่างการเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทาง และคาดว่า จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการได้ในเดือนหน้านี้ โดยเมื่อเร็วๆนี้ ทางเมโทร มอลล์ได้เปิดให้บริการศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ ณ สถานีสุขุมวิทเป็นแห่งแรก
อนึ่ง ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์จะมีด้วยกันทั้งสิ้น 11 แห่ง ประกอบด้วย คลองเตย ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สุขุมวิท เพชรบุรี พระราม 9 ศูนย์วัฒนธรรม รัชดาภิเษก ลาดพร้าว พหลโยธิน สวนจตุจักร และกำแพงเพชร รวมร้านค้าปลีกประมาณ 500 ร้านค้า คิดเป็นพื้นที่รวม 12,720 ตารางเมตร
ท่านสามารถหารายละเอียดเกี่ยวกับบริษัท เมโทรมอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ได้ที่โทร. 0 2275 4559, 0 2275 4416 หรือ www.metromall.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท โปร แมสคอม จำกัด ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
นพภร จำปาเงิน
โทร. 0 1174 3386--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ