ประธานสภากทม. ได้รับรางวัลการบริหารการปกครองดีเด่นประจำปี 2540

ข่าวทั่วไป Friday December 12, 1997 17:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--12 ธ.ค.--กทม.
วันที่ 9 ธ.ค. 40 เวลา 11.00 น. นายศราวุฒิ ปฤชาบุตร ประธานสภากรุงเทพมหานคร รับมอบโล่เกียรติคุณและรางวัลเกียรติยศบุคคลตัวอย่างแห่งปีในสาขาบริหารการปกครอง ประจำปี 2540 จากนายวิทยา วิริยะอำนวยคุณ ประธานมูลนิธิเพื่อสังคมไทย ซึ่งนับว่าเป็นประธานสภากรุงเทพมหานคร คนแรกที่ได้รับรางวัลดังกล่าว
นายวิทยา วิริยะอำนวยคุณ ประธานมูลนิธิเพื่อสังคมไทย กล่าวว่า มูลนิธิฯ ได้ออกแบบสอบถามติดตามประวัติบุคคลทั่วประเทศที่ทำคุณประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติและสังคม เพื่อเป็นการยกย่องบุคคลที่มีผลงานดีเด่นทางด้านหน้าที่การงาน สังคม ครอบครัว และในปีนี้ทางมูลนิธิได้พิจารณาคัดเลือกให้ นายศราวุฒิ ปฤชาบุตร ประธานกรุงเทพมหานคร เป็นบุคคลตัวอย่างแห่งปีในสาขาการบริหารการปกครอง ประจำปี 2540 โดยได้รับเกียรติบัตรประกาศเกียรติคุณจาก ฯพณฯ วิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์มูลนิธิเพื่อสังคมไทย เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2540 ที่โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ และในวันนี้ (9 ธันวาคม 2540) ตนได้มามอบโล่เกียรติคุณ พร้อมรางวัลเกียรติยศให้กับประธานสภากรุงเทพมหานครด้วย
ด้านนายศราวุฒิ ปฤชาบุตร ประธานสภากรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่าจะมีรายชื่อในการพิจารณาเข้ารับการคัดเลือกครั้งนี้ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิฯ ได้มาขอข้อมูลจากตนเพื่อนำเข้าที่ประชุมคณะกรรมการพิจารณาคุณสมบัติบุคคลตัวอย่างแห่งปีในแต่ละสาขา ซึ่งมี ศาสตราจารย์คุณหญิงเต็มสิริ บุญสิงห์ เป็นประธาน ในปี 2540 นี้ มีผู้ได้รับยกย่องให้เป็นบุคคลตัวอย่างแห่งปีทั้งหมด 29 คน สำหรับหน่วยงานของกทม. ได้รับรางวัล 2 คน คือ ตน และนายสมภพ ระงับทุกข์ ผู้อำนวยการ เขตบึงกุ่ม--จบ--

แท็ก ประธานสภา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ