ดามาสค์ บีบีดีโอ จัดตั้งศูนย์ข้อมูลพิเศษทางการตลาด เจาะลึกความต้องการผู้บริโภคแก่ลูกค้า

ข่าวทั่วไป Thursday February 12, 1998 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--12 ก.พ.--ดามาสก์ บีบีดีโอ
บริษัทโฆษณา ดามาสค์ บีบีดีโอ หนึ่งในสำนักงานของบีบีดีโอ เวิลดิ์ไวด์ จัดตั้งศูนย์ข้อมูลพิเศษทางการตลาด เพื่อเป็นแนวทางศึกษาพฤติกรรมและเจาะลึกความต้องการของผู้บริโภคแก่ลูกค้า
มร.เค้นท์ เวอร์ไทม์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ดามาสค์ บีบีดีโอ กล่าวว่า กฏเกณฑ์เก่า ๆ กำลังเปลี่ยนไป ที่เห็นได้ชัด คือ นักการตลาดกำลังค้นหาคำตอบและวิธีแก้ไขที่แปลกและใหม่ แตกต่างไปจากสิ่งเก่าพฤติกรรมทางการตลาดเดิมนั้น ใช้ไม่ได้ผลแล้ว โดยเฉพาะเศรษฐกิจเช่นนี้ และวิธีการที่ดีที่สุดที่จะประสบผลสำเร็จทางการตลาดนั้นคือ การทำความเข้าใจและค้นหาไอเดียใหม่ ๆ เพื่อปฏิวัติความคิดแบบเก่า
ศูนย์ข้อมูลทางการตลาด จัดตั้งเป็นพิเศษ สำหรับลูกค้าของดามาสค์ บีบีดีโอ ให้ได้ทราบถึงพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค โดยเจาะลึกเข้าไปหาแนวทางใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด โดยมีหน้าที่รับผิดชอบในส่วนการออกพื้นที่หาข้อมูล ทำการสำรวจและโปรแกรมดาต้าเบสพิเศษ ซึ่งจะให้บริการทางด้านข้อมูลใหม่ ๆ และเป็นแหล่งข้อมูลการตลาดสำหรับลูกค้าอีกด้วย
ดามาสค์ บีบีดีโอ มีพนักงาน 95 คน ประกอบด้วยกลุ่มลูกค้าหลักทั้งกลุ่มลูกค้าอินเตอร์ และกลุ่มลูกค้าภายในประเทศ อาทิเช่น คาร์ลสเบอร์ก พิซซ่าฮัท ไบเออร์ ซีพีซี เฟดเด็กซ์ และกรีนสปอต/ไวตามิ้ลค์--จบ--

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ