การฝึกความร่วมมือและความพร้อมทางเรือ (การัต 98)

ข่าวทั่วไป Wednesday July 15, 1998 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 ก.ค.--ยูซิส
สำนักข่าวสารอเมริกัน (ยูซิส) มีความยินดีที่จะแจ้งให้ท่านทราบเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการฝึกความร่วมมือและความพร้อมทางเรือ (การัต 98) ประจำปีครั้งที่ 4 ภายในสัปดาห์นี้
วันพุธที่ 15 กรกฎาคม ฝีกยกพลขึ้นบกระหว่างหน่วยนาวิกโยธินสหรัฐและไทยที่บริเวณยกพลขึ้นบกของสัตหีบในเวลา 7.15 น. สื่อมวลชนที่สนใจจะทำข่าวการฝึก กรุณาติดต่อนาวาตรี เคท มุลเลอร์ หมายเลขโทรศัพท์ (มือถือ) 01-837-3904
วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม นายวิลเลียม เอช.อิโตะ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยเดินทางมาร่วมในพิธีมอบอาคารที่ต่อเติมใหม่ของสถานสงเคราะห์ผู้ป่วยโรคเอดส์ที่ คามิลเลียน โซเชียล เซนเตอร์ (Camillian Social Center) จังหวัดระยอง (กรุณาดูแผนที่ที่แนบมา) ในเวลา 13.30 น.
หน่วยหทารช่างของกองทัพเรือสหรัฐ (U.S.SEABEES) และหน่วยทหารช่วงของไทยได้ช่วยกันต่อเติมอาคารดังกล่าวตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา การต่อเติมอาคารของสถานสงเคราะห์ผู้ป่วยโรคเอดส์น้นับเป็นกิจกรรมด้านชุมชนสัมพันธ์ของการฝึกการัต 98
การฝึกการัตในประเทศไทยในปีนี้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 7 ก.ค. และจะสิ้นสุดวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม สื่อมวลชนท่านใดประสงค์จะได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ของการฝึกการัตในสัปดาห์นี้ กรุณาติดต่อแผนกข่าวและสื่อมวลชนสัมพันธ์ ยูซิส โทรศัพท์ หมายเลข 205-4232 หรือโทรสารหมายเลข 650-8919--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ