เขตป้อมปราบฯ เชิญชวนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Friday June 20, 1997 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 มิ.ย.--เขตป้อมปราบฯ
นายกริชพงศ์ วัชรศิริธรรม ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตป้อมปราบฯ กทม. เปิดเผยว่า การออกกำลังกายเป็นประจำนั้น มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างสมรรถภาพและความแข็งแรงของร่ายกาย แต่ใน ปัจจุบันการดำรงชีวิตของคนกรุงเทพมหานครนั้น รีบร้อน เร่งรัด เนื่องจากการจราจรที่ติดขัด และการทำงานที่ต้องแข่งขันกับเวลาอีกทั้งสภาพเศรษฐกิจที่รัดตัว จนหาเวลาที่จะออกกำลังกายนั้นมีน้อยมาก และสถานที่ออกกำลังกายส่วนมากเป็นของเอกชน ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง สุขภาพของคนกรุงเทพฯ จึงเริ่มเสื่อมโทรมลงทุกวัน
เขตป้อมปราบฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกายและการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุดและประหยัดค่าใช้จ่าย เพื่อสุขภาพและพลานามัยที่ดีของชาวป้อมปราบฯ จึงจัดให้มีโครงการส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ทุกวันจันทร์-พุธ-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 17.00-18.00 น. ณ โรงเรียนเจริญศึกษา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทั้งนี้จะมีวิทยากรจากฝ่ายพัฒนาชุมชน เขตฯ จะนำทางและวิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้องปลอดภัย ในรูปแบบของการเต้นแอโรบิค มาเสนอแนะให้เป็นประจำ
จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวป้อมปราบฯ และประชาชนทั่วไปที่สนใจ ร่วมออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและพลานามัยที่ดี ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ