ไอเน็ตปลื้มรับรางวัล Deloitte 2004 Asia Pacific Technology Fast 500

ข่าวทั่วไป Thursday January 13, 2005 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--อินเทอร์เน็ตประเทศไทย
ไอเน็ตได้รับการการันตีเป็นองค์กรชั้นนำด้านบริการไอซีที ด้วยการคว้ารางวัล Deloitte 2004 Asia Pacific Technology Fast 500 ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จากดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ ไชยยศ จำกัด ผู้ให้บริการด้านวิชาชีพระดับโลก
นายตฤณ ตัณฑเศรษฐี กรรมการผู้จัดการ บมจ. อินเทอร์เน็ตประเทศไทย หรือไอเน็ต เปิดเผยว่า “ไอเน็ตดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพบริการ ตลอดจนสร้างสรรค์นวัตกรรมไอทีใหม่ๆ ที่มีความหลากหลายตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผลการดำเนินงานตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ไอเน็ตมีอัตราการเติบโตของรายได้อยู่ในระดับสูงโดยตลอด และในปี 2004 ไอเน็ตได้รับรางวัล Deloitte 2004 Asia Pacific Technology Fast 500 ในฐานะที่เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน (ปี 2001 — 2003) นอกจากนี้ ยังมีการวิจัยและพัฒนาบริการให้มีความทันสมัยเพื่อให้บริการลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ
Deloitte 2004 Asia Pacific Technology Fast 500 เป็นรางวัลในระดับภูมิภาค ที่บริษัท ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ ไชยยศ จำกัด องค์กรชั้นนำบริการด้านการสอบบัญชี ภาษี และบริการที่ปรึกษาด้านธุรกิจและการเงินจัดทำขึ้น เพื่อมอบให้กับบริษัทเทคโนโลยีที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุด 500 อันดับในเขตภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก โดยในปี 2004 นี้ มีบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยี มีเดีย และโทรคมนาคมของไทยเข้าร่วมการคัดเลือกจำนวน 31 บริษัท อาทิ AIS, DTAC และ UCOM เป็นต้น แต่ผ่านการคัดเลือกเพียง 6 บริษัทเท่านั้น ซึ่งไอเน็ตเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตรายเดียวของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้
“รางวัล Deloitte 2004 Asia Pacific Technology Fast 500 นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่สะท้อนถึงความสำเร็จที่เกิดจากความตั้งใจจริงของผู้บริหาร และทีมงานของไอเน็ตที่จะนำพาองค์กรไปสู่เป้าหมายสูงสุด และประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน ด้วยการสร้างความรู้ให้เป็นโอกาสสำคัญ เพื่อผลักดันสังคมและเศรษฐกิจของชาติพัฒนาด้วยเทคโนโลยีไอทีต่อไป” คุณตฤณ กล่าวทิ้งท้าย
หากท่านต้องการข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมติดต่อ พรประภา (ก้อย) ได้ที่ 0-2257-7044 หรือ pornpapa@inet.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ