“ปั๊ป-เปรื่องปราชญ์” โล่งใจ...แฟนชอบลุคส์ใหม่!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday November 2, 2005 08:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ทำเอานักร้องหนุ่มอารมณ์ศิลป์ ปั๊ป-เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน เด็กหนุ่มจากรั้วศิลปากร ศิลปินคนล่าสุดจาก จีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์.เอส.ฯหนักใจในช่วงแรกๆเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับลุคส์ใหม่ของเค้า แต่พอเปิดตัวไปได้ซักพัก ปั๊ป กลับรู้สึกดีขึ้น เพราะมีคนพูดถึง ซึ่งส่วนใหญ่จะมีคำชม ทำให้ ปั๊ป รู้สึก โล่งใจและปลื้มเป็นอย่างมากเพราะลุคส์ไหม่นี้ ปั๊ป นั้นมีส่วนร่วมออกไอเดียเต็มๆ โดยเรื่องนี้ ปั๊ป-เปรื่องปราชญ์ เล่าว่า
“เกี่ยวกับเรื่องลุคส์ใหม่ของผมในอัลบั้มชุดนี้ ทีแรกผมเองก็กังวลเหมือนกันนะครับ เพราะไม่รู้ว่าแฟนๆจะชอบเราในแบบนี้รึเปล่า คือมันจะดูเปลี่ยนไปจากชุดแรกเยอะเหมือนกัน ที่เห็นได้ชัดเลยก็คือทรงผมที่ยาวขึ้นแล้วก็จะออกหยิกๆหน่อย ซึ่งทรงนี้หลายคนจะคิดว่าผมไปดัดผมมาแต่ที่จริงแล้ว คือผมของผมเองตามธรรมชาตินะครับ เพราะผมเป็นคนผมหยักศกมาตั้งแต่เกิด ถ้าไม่ได้เซ็ตก็จะเป็นอย่างนี้อยู่แล้วครับ แต่ที่เพื่อนๆเห็นอาจจะดูเป็นทรงซักหน่อย เพราะว่าต้องเซ็ตแล้วก็จัดทรงครับ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องเสื้อผ้าต่างๆ ผมก็บอกกับทีมงาน ว่าอยากแต่งตัวสบายๆ ไม่ต้องมีเครื่องประดับมากมาย ซึ่งแบบที่แต่งนี้เป็นแบบที่ใกล้เคียงกับชีวิตปกติของผมเลยครับ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ส่วนแจ๊กเก็ตเวลาไปไหนผมก็จะมีแจ๊กเก็ตติดตัวอยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่าพอใส่คลุมปุ๊ปก็จะไปออกงานได้เลยครับ มันสะดวกดีผมก็เลยบอกกับพี่ๆที่จีโนมว่าอยากมีแจ๊กเก็ตด้วย ก็เลยออกมาเป็นชุดอย่างที่เห็นครับคือเสื้อผ้าของผมอัลบั้มนี้ อีกอย่างอาจเป็นเพราะว่าผมโตขึ้น แล้วแนวเพลงชุดนี้ก็จะเป็นเพลงป๊อปผสมเพลงแนว อาร์แอนด์บี ที่ช้าๆฟังสบายๆครับ ซึ่งแฟนๆหลายคนก็จะบอกว่าชอบกันนะครับ ซึ่งทำให้ผมโล่งใจและหายกังวลไปเยอะมากๆ ผมก็ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ชื่นชอบและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยครับ”
พบกับงานเพลง ป๊อปที่มีกลิ่นอายของ อาร์ แอนด์ บี ผสมผสานอย่างลงตัว กับอัลบั้ม “CC Pup” (ซีซี ปั๊ป) ของหนุ่มอารมณ์ดี “ปั๊ป-เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน” พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกฯเปิดตัวเพลงแรก “คืนนี้มันเหงา” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯทุกช่องและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ